eins og þið vitið tölvulistinn suckar!

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin
Póstar: 1329
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Staða: Ótengdur

eins og þið vitið tölvulistinn suckar!

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 00:56

bara en einn þráðurinn að segja tölvulistinn suckar

bróðir kærustu minnar fékk sér uppfærslu frá þeim fyrir rétt rúmum 2 árum síðan eitthvað 5200+ dót og nýlega byrjaði hann að fá BCOD... og ég tjékkaði og það voru minnin hann er með corsair minni ddr2
og ég fór í tölvulistann og athugaði með ábyrð því þeir eiga að vera með lifetime warranty, en nei TL er bara með 2 ára neytenda ábyrð, en minnin eru með lífstíðar, ég þarf bara sjáfur að senda þau út og vessen
þar sem tölvulistinn er með umboð fyrir corsair þá tel ég þetta lame! í það minnsta, þetta þekkist hvergi annars staðar, t.d. tölvutæki (frábærir strákar) tolvutek (vet bara að þeir díla við svona stuff).. og flesta aðra

svona fyrirtæki er að senda og sækja vörur oft og mörgu sinnum, af hverju ekki að sinna ábyrð þegar LIFETIME fer í 2ÁR á íslandi (refsing að búa á eyju í ballarhafi) þegar allstaðar annarstaðar í heiminum labbðirru út úr búðinni
með ný minni

p.s.
ég veit að flestir ykkar versla ekki við tölvulistann og m.s.i (MUST SUCK INSIDE) en fyrir þá sem vita það ekki PLEASE ekki versla við þá tölvu vörur!!!

ég reyni að segja sem flestum sem ég þekki að gera það ekki en það gera það samt sumir og ALLTAF vessen, hlustið á mig og hættið að senda mér tölvunar ykkar í viðgerðir!!!!!!!

ég bendi ykkur beint á http://www.tolvutaekni.is
tek það fram að ég vinn ekki þar, en það eru bara fínir gaurar að vinna þar og gott warranty

CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 5090 Palit
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: 2x360 custom loop
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32ucdm
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2425
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Re: eins og þið vitið tölvulistinn suckar!

Pósturaf Black » Lau 20. Nóv 2010 01:02

margt rangt við þetta.

þeir eru með 2ára ábyrgð á vörunum.. lífstíðar ábyrgð virkar þannig að þú þarft að senda þeim hlutinn, it's your problem not them

msi fínar vörur. sé ekki alveg mikinn tilgang í þessu yfirdrulli hjá þér :-k

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 20. Nóv 2010 01:15

Alltaf eins. Alltaf. Búð X gerir e-rjum "grikk" útfrá notendans sjónarmiði og þá er þessi búð með öllu "ÖMURLEG, OG HANA BER AÐ VARAST!" *Dæs*

Hefuru kynnt þér málið, frá lagalegu sjónarhorni? Hefuru e-rja minnstu hugmynd um það hvort að umboðsaðila beri að standa sjálfur straum af sendingarkostnaði og vinnu sem fer í útskipti í svona málum?

Ég hef oft þurft að skipta út fyrir mig sem og aðra, vörum sem eru í lífstíðarábyrgð. Ég hef einnig staðið hinum megin við borðið og tekið á móti og bilanagreint slíkar vörur. Það hefur, eftir minni reynslu - alltaf verið eins. Ég hef ávallt sent mína diska/minni/hluti út sjálfur þar sem ég ætlast ekki til þess að fá fría ábyrgðarþjónustu eftir að lögbundinni ábyrgð lýkur.

Hinsvegar er það svo allt annað mál, að mér finnst fráleitt að fyrirtæki leyfi sér að auglýsa "lífstíðarábyrgð" og bæta ekki við auka klausu sem segir "frá framleiðanda".

Ekki vera að æsa þig yfir hlutum, þegar þú veist líklega ekki einu sinni hvort þú ert að fara fram á óraunhæfa og jafnvel ósanngjarna hluti, sem fyrirtækinu ber engin lagaleg skylda til að sinna.

Athugaðu það fyrst. Ef svo reynist að þeim beri skylda til að sjá um slíkt og séu að neita því sama, þá fyrst geturu komið hingað með látum.

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 01:25

já, en þetta yfir drull er réttlætanlegt á minni hálfu að ég byrjaði mest megnis minn tölvuferil í góðu með margskonar borð og svo fór ég í nokkur msi borð og alltaf, ekki beint vessen en alltaf eitthvað svona ekki "rétt"
og með asus eða gigabyte frá byrjum til enda bara ánægja... aldrey þetta hmm eða wtf eða bara óánægja, sko það er ekkert AÐ M.S.I. nema bara það er eins og að keppa í leik og vera alltaf í 3 sæti... ekkert að, en með asus og gigabyte borðin mín leið mér alltaf eins og ég væri í 1st place... yey i win... ekkert að, allt gengur upp

en þetta með ábyrð just plain sucks og að þú sért að standa uppi fyrir TL er soldið skrítið því t.d. alltaf þegar ég kem þangað inn ( sem er ekki oft ) þá er einhver með tölvunna sína á búðarborinu að hvarta yfir eitthverju... ALLTAF þegar ég fer þangað inn (og mín reynsla er sú ... núna þegar ég mynst þess, ég keypti tölvu frá þeim 2005 með 500w fortune eða what ever they call it, og hann var með bláum takka á bakhliðinni og ljósið í takkanum dó, ég fór með tölvuna þangað og þeir sögðu þetta er ekkert sem þú hefur áhyggjur af þetta bara gerist (þetta var minna en 2 ár frá því að tölvan var kaupt frá þeim)

tölvulistinn suckar og ég hef svo mikinn rétt að drulla yfir þá eins og ég hef kaupt mikið af þeim og ætfólk mitt í gegnum tíðina (gegn mínu geði) og ég hef samt þurft að laga eða endað með að henda og uppfæra frá eitthverjum sem eru reliable

point er ef ég set saman tölvu frá einhverjum öðrum en TL (ekki MSI) þá fæ ég tölvunar ekki í viðgerð nema eftir kannski 2-3 ár þegar það er bara fresh install á windows og done

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 01:27

ekki nóg með það þá var LCD sem þegar hann var black ... þá lístist upp hliðarnar og upp og niðri ... vinur minn kaupti sama skjá og það skeði ekki hjá honum og ég sýndi þeima báða skjáina og þeir neituðu að segja að minn væri gallaður

en ON TOPIC ... þá erum við núna bara að tala um að það er lélegt að úti= lifetime warranty ísland= 2ár

okkur sem samt refsað að búa á lítilli eyju

http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=24_34_126&products_id=1643
ef þessi myndu faila eftir 2 1/2 ár, þá fengi ég þau bætt, ekkert neytenda samnings bull, bara viðskipti eins og ég hefði kaupt þau að utan (er það ekki rétt hjá mér?)

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Lau 20. Nóv 2010 01:36

nafnið nonesenze passar ágætlega við þig(hehe ekki taka þessu illa)

t.d þetta með ljósið sem fór. þú veist það að fyrirtæki taka ekki ábyrgð á eðlilegu sliti á vörum...

"þá erum við núna bara að tala um að það er lélegt að úti= lifetime warranty ísland= 2ár" NEI....þú getur ennþá nýtt líftíðarábyrgðina en þú þarft að standa í sendingarkostnaðinum....það er ekkert athugavert við það.
eins og black talaði um þá er lífstíðar ábyrgð frá framleiðanda ekki búðinni sjálfri þá er augljóst að þú þarft að senda hlutinn sjálfur. það er bara 2 ára lögbundin ábyrgð þannig það er ekki nauðsynlegt fyrir búðina að vera að vesenast fyrir þig.

en annars er ég sammála þér með það að tölvulistinn er ekki besta tölvubúðin á íslandi en þetta eru engin rök fyrir því...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Nóv 2010 01:41

nonesenze skrifaði:svona fyrirtæki er að senda og sækja vörur oft og mörgu sinnum, af hverju ekki að sinna ábyrð þegar LIFETIME fer í 2ÁR á íslandi (refsing að búa á eyju í ballarhafi) þegar allstaðar annarstaðar í heiminum labbðirru út úr búðinni
með ný minni

Nei, á öllum öðrum stöðum í heiminum þar sem þú ert látinn borga margfalt verð vegna þess að það er ekkert það ólíklegt að minniskubbur sé gallaður eða muni klikka og þeir þurfa að telja það inn í verðið labbarðu út með ný minni.

Eins mikið og ég veit að Tölvulistinn hefur slæmt orðspor geturðu ekkert verið að kvarta yfir þessu,
engin búð neinsstaðar myndi sjá um það að borga skipunarkostnað fyrir minni sem eru eflaust virði um 2000kr báðar leiðir bara til að vera nice. :shock:

Og meðan ég man: Ég hef aldrei séð Tölvulistann auglýsa "lífstíðarábyrgð frá framleiðanda", hvað þá "lífstíðarábyrgð" án þess að taka frá framleiðanda fram. :?
Síðast breytt af Gúrú á Lau 20. Nóv 2010 01:43, breytt samtals 1 sinni.

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 20. Nóv 2010 01:43

"Alltaf e-ð svona ekki rétt" er ekki grundvöllur fyrir neinu drulli. Ég skil alveg ánægjuna með Asus og Gigabyte enda toppmerki, en það eina sem MSI hefur verið frægt fyrir er léleg þjónusta - ekki lélegar vörur. Enn sem komið er, er of stutt síðan þetta fyrirtæki ruddi sér inn á alvöru markaðinn til að geta sýnt fram á óáreiðanleika eða öfugt fyrir þeirra hönd.

Ég er búinn að vinna í 4 mismunandi tölvubúðum og að lágmarki jafn mörgum tölvuverkstæðum, og unnið við flest allt tölvutengt þar á milli. Ég versla við flesta tölvuaðila hér á landi, og versla mjög reglulega. Ef ég tæki saman tölurnar á því hversu oft fólk kom og reif kjaft án þess að hafa hundsvit á því sem það væri að tala um á móti fólkinu sem kom og þakkaði vel fyrir sig, þá væru hlutfallslega hrósin í vægast sagt minnihluta. Sama gildir um þau fjölmörgu skipti í mánuði sem ég fer í raftækjaverslanir. Í meirihluta skiptanna er alltaf kúnni með læti við afgreiðsluborðið eða í þjónustudeildinni.

Við sem höfum unnið í tölvubransanum í þónokkurntíma erum búnir að upplifa, gera okkur grein fyrir því og nánast sætta okkur við það að kúnnar á þessu sviði hafa örsjaldan brot af skilningi á þeim vörum sem þeir eru að versla eða koma með til viðgerðar. Það að þú sért oft vitni að rifrildum og veseni í búðum TL segir óskaplega lítið, þar sem þetta er algengt í flestum raftækjabúðum. Hvað heldurðu að TL selji margar tölvur eða tölvuíhluti eða jaðarbúnað á dag, viku eða mánuði? Auðvitað er alltaf e-r óánægður kúnni. Er það alltaf útaf lélegri þjónustu? Nei - langt í frá. Ég þekki persónulega nokkra starfsmenn í TL og ég veit það fullvel að þeir gera það sem þeir geta til að koma á móti viðskiptavinum, svo lengi sem það er raunhæft og sanngjarnt fyrir báða aðila.

Ég hef aldrei unnið fyrir TL, og er ekki sérstaklega tengdur þeim á neinn hátt. Ég er bara kominn með nóg af illa skrifandi, illa upplýstum og reynslulitlum aðilum skítandi yfir allt sem heitir þjónusta um leið og þeir fá ekki það sem þeir bjuggust við - alveg ótengt því hvort það atriði sem búist var við af hálfu fyrirtækisins sé með nokkru móti raunhæft, eða sanngjarnt.

Þú mátt auðvitað skíta yfir hvaða fyrirtæki sem þú vilt hérna inni, enda opið spjallborð. En til þess að slík skítköst séu tekin alvarlega, verður skrifa slíkt betur, rökstyðja betur og útskýra betur.

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 01:48

já það sem þú segir er alveg kannski rétt og rökrétt en þetta ljós fór innað við 2 mánuði, ... burst séð frá því

ef pny segir 3 year warranty verður tölvutækni að standa við það þegar þeir eru umboðsaðilar...

ég er ekkert að segja að tölvulistinn VERÐI að standa við þetta en corsair er það fyrirtæki sem þeir eru að díla við úti og eru að sendast með vörur(og eru með umboð fyrir), hví ekki að taka alvöru þjónustu bakvið þetta og hafa ábyrðina með, þeir eru hvort sem er að flytja fram og til baka og myndi bara fá betra nafn á sig í leiðinni (and they need that), og tölum ekki ef þeir myndu droppa msi móðurborð og taka asus alveg þá myndi fólk fara að versla við þá aftur, samt halda msi skjákortum

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Nóv 2010 01:57

nonesenze skrifaði:ef pny segir 3 year warranty verður tölvutækni að standa við það þegar þeir eru umboðsaðilar...

Held samt alveg bara... nei. :-s

Modus ponens

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 01:59

þeir auglýsa það á síðunni þeirra
[url][http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=1717/url]
T.D.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 20. Nóv 2010 02:02

nonesenze skrifaði:já það sem þú segir er alveg kannski rétt og rökrétt en þetta ljós fór innað við 2 mánuði, ... burst séð frá því

ef pny segir 3 year warranty verður tölvutækni að standa við það þegar þeir eru umboðsaðilar...

Ah, eða hvað? Ertu viss? Hafðu samband við neytendastofu, og athugaðu hvað þeir segja. Væri reyndar öllu fremur forvitnilegt hvort notendur hér, sem eru sömuleiðis búðareigendur, taka slíkan kostnað á sig eður ei, og hvort þeir þekki lagalegar hliðar á því.

nonesenze skrifaði:ég er ekkert að segja að tölvulistinn VERÐI að standa við þetta en corsair er það fyrirtæki sem þeir eru að díla við úti og eru að sendast með vörur(og eru með umboð fyrir), hví ekki að taka alvöru þjónustu bakvið þetta og hafa ábyrðina með, þeir eru hvort sem er að flytja fram og til baka og myndi bara fá betra nafn á sig í leiðinni (and they need that), og tölum ekki ef þeir myndu droppa msi móðurborð og taka asus alveg þá myndi fólk fara að versla við þá aftur, samt halda msi skjákortum

Þetta er svo auðvitað annað mál. Ég hef unnið með mismunandi innkaupastjórum, sem voru misvel að sér í gæðastjórnun. Þar sem vel var að staðið voru þær vörur eða vörumerki sem stóðu sig illa sirkuð út, en á móti var sama ruslið alltaf pantað aftur og aftur, öllum til óþæginda og ama. Svo það er spurning, er TL vel stjórnað og MSi er í raun ágætis vara sem þú ert einkar óheppinn með, eða er innkaupastjórnunin hreinlega léleg og þeir halda áfram að kaupa sama ruslið? Þetta snýst líka að vissu leyti hver nær fyrstur umboðinu, hverjir ná að halda því. Ef TL ætlaði að fara að einblína á ASUS þyrftu þeir að fara krókaleiðir við pantanir að utan, borga jafnvel meiri innkaupakostnað, meiri flutningskostnað, minni ábyrgðir, lengri sendingartímar og flr. - eða þá kaupa beint af umboðsaðila hérna heima á Íslandi og enda með afar lítinn hagnað í staðinn.

Þetta er oft flóknara en maður ímyndar sér.

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 02:07

vá ég vissi ekki að lögfræðingar væri hér á ferð...

guess u always win, ég hef samt ekki rangt fyrir mér að tölulistinn sucks og þetta er soldið unfair að alheimurinn hafi lifetime warrinty og við í ballarhafi hafi bara 2 ár

en útaf fólki eins og þér þá erum við víst bara fangar okkar eigins samfélags ( og með lögverði eins og þig að sjá til þess að okkur mun aldrey fá það betrað )

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 02:12

las ekki allt til enda áður en ég skrifaði ( og með lögverði eins og þig að sjá til þess að okkur mun aldrey fá það betrað )

en samt þá átti þetta ekki við þig þá en u get what i mean

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Nóv 2010 02:14

nonesenze skrifaði:guess u always win, ég hef samt ekki rangt fyrir mér að tölulistinn sucks og þetta er soldið unfair að alheimurinn hafi lifetime warrinty og við í ballarhafi hafi bara 2 ár

Allir hafa lifetime warranty en þú þarft alltaf að borga shipping og sjá um þetta sjálfur.

Við í ballarhafi erum eins og sadly mörg önnur lönd í Evrópu með 2 ára ábyrgð og til viðbótar 5 ára á hlutum sem má 'búast við að endist' - restin af vel rekna heiminum hefur engin heimskuleg lög sem þessi. ;)

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 20. Nóv 2010 02:21

nonesenze skrifaði:vá ég vissi ekki að lögfræðingar væri hér á ferð...

guess u always win, ég hef samt ekki rangt fyrir mér að tölulistinn sucks og þetta er soldið unfair að alheimurinn hafi lifetime warrinty og við í ballarhafi hafi bara 2 ár

en útaf fólki eins og þér þá erum við víst bara fangar okkar eigins samfélags ( og með lögverði eins og þig að sjá til þess að okkur mun aldrey fá það betrað )

Ef þessu er beint til mín tek ég þessu sem hrósi þar sem því miður, eina lögfræðikunnátta mín enn sem komið er, er sjálflærð.

Ég er ekki að segja að í prinsipp þú hafir rangt fyrir þér, þú getur auðvitað ekki alhæft að ákveðið fyrirtæki sé hræðilegt, en það deila alveg örugglega margir sömu skoðun og þú. Hinsvegar er ég að benda á að það væri skynsamlegt að athuga hvar þú stendur gagnvart fyrirtækinu. Athuga hvort að fyrirtækjum sem auglýsa "lífstíðarábyrgð" án nánari útskýringa/skilmála séu í raun skyldug til að standa við slíkar auglýstar skuldbindingar eins og um hverja aðra ábyrgð væri að ræða.

Ekki misskilja mig heldur, ég stend ekki alltaf með "big brother" - hefði starfsmaður TL komið hingað og rifið kjaft og drullað yfir sömu hluti nema frá sínu sjónarhorni hefði ég brugðist eins við. Það sem gildir eru lög og reglur og staðreyndir, og hvorutveggja vantar hér, grundvöllinn sjálfan.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Lau 20. Nóv 2010 02:23

nonesenze skrifaði:vá ég vissi ekki að lögfræðingar væri hér á ferð...

gaur.. þetta ER í lifetime warranty... drullastu bara til að setja þetta í kassa og senda þetta út til framleiðanda ef að þetta er svona voðalega mikið mál fyrir þig.. afhverju í ósköpunum ætti einhver verslun út í bæ að borga undir þína vöru fram og til baka þegar að þeirra lögbundna ábyrgð er bara 2 ár?

afhverju getur þú ekki bara sent þetta út alveg eins og þeir? þetta er alveg í nákvæmlega jafn mikilli "lifetime warranty" sama hvar í helvítinu þú kaupir þetta.. þetta er bara ekki lengur þeirra mál eftir þessi 2 ár sem að LÖGIN segja til um.. heldurðu að fyrirtæki geti bara þjónustað vörur mörgum mörgum árum eftir að þær eru keyptar? því myndi fylgja hellings auka kostnaður sem að myndi þá bara skila sér BEINT út í verðlagningu á vörunni..

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 02:31

já, gild rök og þetta er alveg rétt sem þú segir en það ætti að afnema þetta í neytendalögum og láta umboðsaðila segna sömu ábyrð og úti

t.d. mig hefur alltaf fundist rangt að ef bíll finnst online á 1 millu þá kominn hingað á 2 millur... en þetta er alvgerlega off topic samt "punishment for living on a island in the (ballarhaf)"
eins og með margt annað... minnis ábyrð, þarf að borga meira, meiri álagning
er kaupið hérna svona mikið meira en úti? ( veit það var það í "gamla daga")

annars ég er búinn að skrifa ábyrð ... er þetta rétt skrifað hjá mér?... ábyrð ábyrgð? áburður hlýtur að vera ábyrð rétt?

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5986
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 20. Nóv 2010 02:34

Held að það þurfi að hringja í Landhelgisgæsluna, senda út VÆLUÞYRLUNA :megasmile

*-*

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 02:34

gaur.. þetta ER í lifetime warranty... drullastu bara til að setja þetta í kassa og senda þetta út til framleiðanda ef að þetta er svona voðalega mikið mál fyrir þig.. afhverju í ósköpunum ætti einhver verslun út í bæ að borga undir þína vöru fram og til baka þegar að þeirra lögbundna ábyrgð er bara 2 ár?

afhverju getur þú ekki bara sent þetta út alveg eins og þeir? þetta er alveg í nákvæmlega jafn mikilli "lifetime warranty" sama hvar í helvítinu þú kaupir þetta.. þetta er bara ekki lengur þeirra mál eftir þessi 2 ár sem að LÖGIN segja til um.. heldurðu að fyrirtæki geti bara þjónustað vörur mörgum mörgum árum eftir að þær eru keyptar? því myndi fylgja hellings auka kostnaður sem að myndi þá bara skila sér BEINT út í verðlagningu á vörunni.

því þú er bara ekki að lesa hlutina hérna, þeir senda hluti fram og til baka og eiga að kalla sig umboðs aðila... ertu að fara rerunna þráðinn??... lestu það sem er búið að skrifa hérna og commentaðu svo

Höfundur
nonesenze
ÜberAdmin

Pósturaf nonesenze » Lau 20. Nóv 2010 02:36

Held að það þurfi að hringja í Landhelgisgæsluna, senda út VÆLUÞYRLUNA

og þú ert umsjónarmaður??? búinn að lesa allann þráðinn???? veistu eitthvað um hvað þessi þráður er????

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4245
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 20. Nóv 2010 02:42

Gúrú skrifaði:
nonesenze skrifaði:ef pny segir 3 year warranty verður tölvutækni að standa við það þegar þeir eru umboðsaðilar...

Held samt alveg bara... nei. :-s

Við erum ekki umboðsaðilar fyrir PNY á Íslandi þó svo við séum endursöluaðilar og pöntum beint frá PNY :)

Erum á engan hátt skyldugir til að bjóða upp á 3 ára ábyrgð á kortinu nema vegna þess að við auglýsum þá ábyrgð en við gerum það þar sem við bæði höfum fulla trú á því að fæstir þurfi að nýta sér ábyrgðina á þessum kortum þar sem þau hafa staðið sig með prýði (ekki eitt einasta bilað síðan við byrjuðum að flytja þau inn, 7-9-13) og því við teljum að gróðinn sem fylgi því að fólk kaupi frekar PNY kort í 3 ára ábyrgð frá okkur heldur en kort frá öðrum framleiðendum í 2 ára ábyrgð frá keppinautum sé töluvert meiri heldur en flutningskostnaðurinn til PNY verði þegar/ef við fáum biluð skjákort :beer

Að sama skapi verð ég að viðurkenna að mér finnst skrítið og lélegt af TL að hafa ekki tekið þetta minni í ábyrgð. IOD sem flytja þessi Corsair minni inn og bæði TL, Att og fleiri endursöluaðilar eru að hrúga út þessum minnum, einhver partur af þeim kemur líklega bilaður til baka svo þeir þurfa hvort eð er að skutla RMA á Corsair fyrr eða síðar og það munar ekki um nokkur sett til eða frá, tapið við ósáttann viðskiptavin er örugglega töluvert meira en kostnaðurinn við að leggja út fyrir nýju minni á meðan hitt minnið fer í ábyrgðarviðgerð út.

Starfsmaður Tölvutækni.is

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5986
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 20. Nóv 2010 02:45

nonesenze skrifaði:
Held að það þurfi að hringja í Landhelgisgæsluna, senda út VÆLUÞYRLUNA

og þú ert umsjónarmaður??? búinn að lesa allann þráðinn???? veistu eitthvað um hvað þessi þráður er????

þar sem tölvulistinn er með umboð fyrir corsair þá tel ég þetta lame!

Eru þeir virkilega umboðsaðilar fyrir Corsair? Einhvernveginn efast ég um slíkt. Sé ekkert um slíkt á vefnum hjá þeim.

Svo er gott að lesa líka warranty skilmálana: http://www.corsair.com/warranty/default.aspx

Finn engan hér á Íslandi með Corsair "umboð":
http://www.corsair.com/wheretobuy/default.aspx
http://www.corsair.com/wheretobuy/default.aspx?d=true

6. gr.

Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja

Hér ert þú með fullyrðingar um að TL sé umboðsaðili og sé skylt að taka við vörum eftir að löggildum 2ja ára ábyrgðatíma lýkur, og hikar ekki við að skíta yfir þá. See the errors of your way.

Þó eitthvað sé auglýst "lifetime warranty", þá eru ýmsir skilmálar sem fylgir með. Og því miður, að búa á Íslandi er hart, get ekki verið ósammála þér þar.

Annars er þetta minni svo hræódýrt í dag að ég skil ekki vesenið.

*-*

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2425
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Lau 20. Nóv 2010 04:46

Ég hef verslað mikið við tölvulistan.

Ég keypti mína fyrstu borðtölvu þarna.. það var árið 2007 sú vél gengur ennþá vandræðalaust! alveg ekkert að klikka í henni,, í henni er msi skjákort msi móðurborð.. og corsair vinnsluminni..

Ég keypti mér 10" msi fartölvu búinn að eiga hana núna á annað ár, og þá byrjaði að heyrast skruðningar í viftuni.. fór með hana þeir tóku hana í viðgerð skiptu um viftu allt innan við 4daga.

Ég keypti mér g15lyklaborð v1, var búinn að vera með það í 2tíma þá festist play takkin inni, fór með það beint niðureftir og þeir létu mig hafa glænýtt í kassanum.

Ég keypti mér g9 tölvumús, gjörsamlega eyðilaggði hana á 1.5 ári, þyngakubbafestinginn brotin,virkaði ekki alltaf að klikka á mb1 og scrollið ónýtt.. síðan fór snúran í fokk, það var svona sokkur utanum hana.. hann rifnaði og snúran fór útúr honum og komu brot á hana.. ég fór á logitech síðuna sá að þetta sé viðurkenndurgalli og þarf að laga.. vitandi það að ekki væri hægt að laga þetta fór með hana niðureftir.Þar kom afreiðslumaðurinn skoðaði þetta fór inná síðuna hjá logi leitaði af þessu sá að það væri rétt sem ég væri að fara með,, fékk 13þúsundkróna innleggsnótu \:D/

og keypti mér Coolermater CM storm, sem hefur ekki klikkað og er snilldar mús..

en ég get ekki verið að drulla yfir þessar verslun ég hef fengið góða þjónustu, og er vonandi að fá vinnu þarna í vikuni :happy

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6855
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Nóv 2010 04:58

Mér finnst nú mjög lélegt að bjóðast ekki til að senda þetta... nema þú hafir verið ömurlega leiðinlegasti kúnni í heimi sem enginn vill gera neitt fyrir.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB