Sælir vaktarar.
Ég var að spá hvort einhver hafi einhverja reynslu á crossfire þegar móðurborðið er með eitt 16x 2.0 slot og eitt 4x 2.0 slot?
Virkar það eithvað? Eða er það ekki þess virði að setja annað skjákort á 4x slot?
Ef ekki þá sleppi ég bara crossfire eða fæ mér móðurborð með tvö 8x 2.0 slot eða bara hybrid crossfire.
Hvað af þessu ætti ég að velja í budget build?
Fyrirfram þakkir -Gummi
pæling með crossfire
Re: pæling með crossfire
Það "virkar" að tengja crossfire með 1x 16x og aðra 4x en bandvíddin á þessari 4x er orðin hamlandi svo ég mæli engan veginn með því. Myndir líklega ekki sjá mikin mun milli þess að hafa 1x og 2x kort í þess háttar setupi.
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
gummih
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 19:15
- Staðsetning: hér
- Staða: Ótengdur
en virkar hybrid crossfire á þessu móðurborði http://tl.is/vara/20058 með 6850?
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Þú ert búinn að fá svör.
Þú einfaldlega lætur ekki hybrid crossfire þar sem eitt fer í x16 og hitt í x4 þótt að það "passi". Það er eins og þú notir nr 38 af skóm en velur 36 í staðinn fyrir 40 því þú "passar" samt í 36, en er væntanlega óþægilegt. Þetta x4 slot, eins og sést á myndinni, er ekki að fara skila nærrumþví jafnmiklum hraða og x16 slottið. Þar með er eina vitið að vera annaðhvort með 2x Skjákort í sitt hvoru x16 slotti, eða bara sleppa Crossfire.
afsaka ef þetta er eitthvað klisjukennt, er veikur
held að þú setjir ekkert skjákort í x4 slot. 2stk 16x eina vitið.
Það "virkar" að tengja crossfire með 1x 16x og aðra 4x en bandvíddin á þessari 4x er orðin hamlandi svo ég mæli engan veginn með því. Myndir líklega ekki sjá mikin mun milli þess að hafa 1x og 2x kort í þess háttar setupi.
Þú einfaldlega lætur ekki hybrid crossfire þar sem eitt fer í x16 og hitt í x4 þótt að það "passi". Það er eins og þú notir nr 38 af skóm en velur 36 í staðinn fyrir 40 því þú "passar" samt í 36, en er væntanlega óþægilegt. Þetta x4 slot, eins og sést á myndinni, er ekki að fara skila nærrumþví jafnmiklum hraða og x16 slottið. Þar með er eina vitið að vera annaðhvort með 2x Skjákort í sitt hvoru x16 slotti, eða bara sleppa Crossfire.
-
gummih
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 19:15
- Staðsetning: hér
Plushy skrifaði:Þú einfaldlega lætur ekki hybrid crossfire þar sem eitt fer í x16 og hitt í x4
þetta er ekki hybrid crossfire... hybrid crossfire er þegar maður er með onboard skjákort og venjulegt skjákort í crossfire til að boosta fps-ið þitt smá...