Sælir.
Ég er með 1 TB Lacie flakkara úr tölvutek. Hef notað hann við eina borðtölvu og fartölvuna mína og hann virkar fínt, en þegar ég ætlaði að láta í USB tengið framan á minni tölvu slökkti hún á sér.
Ég lenti í þessu fyrst eftir að ég keypti hann, fór með hann og tölvuna í skoðun/viðgerð en þeir fundu ekkert að flakkaranum. Er með tiltölulega nýtt uppsett Windows 7 í tölvunni (genuine), veit ekki hvað þetta er. Ég kveiktu á tölvunni aftur með flakkarann í gangi og tengdann og það virkar núna, veit bara ekki hvað gerðist áðan.
Öll hjálp vel þegin,
Plushy
Flakkari tengist við tölvu og hún slekkur á sér.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Flakkari tengist við tölvu og hún slekkur á sér.
Alveg þokkalega algengt að USB tengi séu að snertast vitlaust/léleg gæði í USB tengjunum hvort sem það er tölvan eða snúran úr flakkaranum og slái vélum út.
Lendi mikið í þessu með lélega USB lykla. Sumar vélar drepa á skjánum þangað til þú tekur USB lykilinn og gefa svo upp error MSG í sambandi við USB power, en sumar einfaldlega BSOD-a eða restarta sér.
Lendi mikið í þessu með lélega USB lykla. Sumar vélar drepa á skjánum þangað til þú tekur USB lykilinn og gefa svo upp error MSG í sambandi við USB power, en sumar einfaldlega BSOD-a eða restarta sér.