Ég væri helst til í að kaupa nokkra saman af einum og sama aðilanum þannig að ef að þú átt nokkra í hillu hjá þér láttu mig þá vita og gerðu mér tilboð
Mig Vantar Harða Diska IDE Eða SATA
-
beatmaster
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mig Vantar Harða Diska IDE Eða SATA
Mig vantar nokkra Harða diska, stærð og tengingar skipta engu máli (mig vantar þó ekki 2.5" fartölvudiska)
Ég væri helst til í að kaupa nokkra saman af einum og sama aðilanum þannig að ef að þú átt nokkra í hillu hjá þér láttu mig þá vita og gerðu mér tilboð
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Re: Mig Vantar Harða Diska IDE Eða SATA
er með
Western Digital 80Gb (IDE) 5 ára gamall gæji eða svo
Western Digital 250Gb (IDE) notaður í eitt ár or sum
Samsung 320Gb (SATA) (8mb buffer) (notaður í 20daga)
Samsung 500Gb (16Mb buffer) (Aldrei verið notaður)
Western Digital 80Gb (IDE) 5 ára gamall gæji eða svo
Western Digital 250Gb (IDE) notaður í eitt ár or sum
Samsung 320Gb (SATA) (8mb buffer) (notaður í 20daga)
Samsung 500Gb (16Mb buffer) (Aldrei verið notaður)
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1589
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Mig Vantar Harða Diska IDE Eða SATA
ég á 4 stk 160gb WD IDE diska, færð þá alla 4 saman á 5000 kr ef þú hefur áhuga.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit