en síðan komst búðingurinn uppúr snjóskaflinum og við komumst heim.. happy ending

.. Takk Kærlega fyrir hjálpina

ZoRzEr skrifaði:Pics or it didn't happen.
Næsta þegar ég sé bíl fastan útí kanti hringi ég bara í BiturK
Black skrifaði:Ætla uppí víkurskarð, sá að það eru 18metrar á sec, og stórhríð!Bitur ég hringi bara ef ég festi mig
Danni V8 skrifaði:Man þegar ég festi Chevrolet sem ég átti í Skafli uppá Vallarheiði (Ásbrú) í Reykjanesbæ um miðja nótt. Hringdi í félaga minn sem sótti mig og við skildum bílinn bara eftir úti á miðri götu og sóttum hann daginn eftir
Þurftum þá einmitt að moka alveg slatta, tjökkuðum hann upp og mokuðum undan honum. Það var alveg gott ævintýr.
gardar skrifaði:Þessi pontiac
Black skrifaði:Ætla uppí víkurskarð, sá að það eru 18metrar á sec, og stórhríð!Bitur ég hringi bara ef ég festi mig
GullMoli skrifaði:LOL, ég ætla að vona að þið þekkist eitthvað. Og Black, common sense að fara ekki einn út í eitthvað svona ævintýri!
EDIT: Nvm sá "var með 1 félaga mínum" en amk þá common sense að taka með SKÓFLU!![]()
urban skrifaði:GullMoli skrifaði:LOL, ég ætla að vona að þið þekkist eitthvað. Og Black, common sense að fara ekki einn út í eitthvað svona ævintýri!
EDIT: Nvm sá "var með 1 félaga mínum" en amk þá common sense að taka með SKÓFLU!![]()
nei
common sens hefði verið að sleppa þessu á touring
GuðjónR skrifaði:Hvað er þetta hvíta sem bíllinn er fastur í?
GuðjónR skrifaði:Hvað er þetta hvíta sem bíllinn er fastur í?
Tiesto skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hvað er þetta hvíta sem bíllinn er fastur í?
ÞIð þekkjið þetta ekki í Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Tiesto skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hvað er þetta hvíta sem bíllinn er fastur í?
ÞIð þekkjið þetta ekki í Reykjavík
Nei þetta er eitthvað skrítið, minnir mig á að slá lóðina á morgun...grínlaust.