Rólegur í kvöld...2x Faxe hérna

hsm skrifaði:Væri Svoooo.. til í einn ískaldann núna... og svo nokkra í eftirrétt
jagermeister skrifaði:hsm skrifaði:Væri Svoooo.. til í einn ískaldann núna... og svo nokkra í eftirrétt
Just do it!
hsm skrifaði:jagermeister skrifaði:hsm skrifaði:Væri Svoooo.. til í einn ískaldann núna... og svo nokkra í eftirrétt
Just do it!
Er á sjóen ef þú átt leið framhjá Eldeyjarboða láttu mig þá vita
Tiesto skrifaði:Hlýtur eitthver vaktari að eiga einkaþotu
hsm skrifaði:jagermeister skrifaði:hsm skrifaði:Væri Svoooo.. til í einn ískaldann núna... og svo nokkra í eftirrétt
Just do it!
Just do it!
Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
Danni V8 skrifaði:Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
MINN MAÐUR!!
hsm skrifaði:Danni V8 skrifaði:Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
MINN MAÐUR!!
Þannig að þið getið þá drukkið saman og fengið ykkur svo herbergi
biturk skrifaði:hsm skrifaði:Danni V8 skrifaði:Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
MINN MAÐUR!!
eða webcam og sent hingað
Gunnar skrifaði:biturk skrifaði:hsm skrifaði:Danni V8 skrifaði:Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
MINN MAÐUR!!
hahaha þú gerir þér grein fyrir því að þú ert að biðja um webcam myndband af 2 strákum að gera það!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
Gunnar skrifaði:biturk skrifaði:hsm skrifaði:Danni V8 skrifaði:Gunnar skrifaði:vodka + sprite JEAHHHHH + SEX
MINN MAÐUR!!
hahaha þú gerir þér grein fyrir því að þú ert að biðja um webcam myndband af 2 strákum að gera það!!!!![]()
![]()
![]()
![]()