Sælir.
Það var verið að ryksuga svona og rugla í nokkrum tengjum frammi í stofu með þeim afleiðingum að rafmagnið dettur út með þeim afleiðingum að tölvan slekkur á sér. Rafmagnið er látið aftur á og tölvan ræsir sig, síðan kem ég inn á desktopið nema að núna er eins og litirnir séu daufari og allt á skjánum bjartara.
Ég er búinn að prófa að tweaka í Personalize og birtustillingum á skjánum sjálfum, kannski þetta sé eitthvað tengt skjákortinu...
Það er alveg hægt að lifa með þetta en þetta er svo öðruvísi að manni verður illt
Einhverjar hugmyndir?
Skjárinn of bjartur eða litirnir í ruglinu?
-
Plushy
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Skjárinn of bjartur eða litirnir í ruglinu?
ó JÁ!
Eftir að hafa endurræst tölvuna ætlaði hún að starta sér, en neei, kom blue screen í 2 sec síðan "Verifying DMI Pool Data .........." "Boot from CD/DVD:" "DISK BOOT FAILURE, INSERT SYSTEM DISK AND PRESS ENTER"
Lenti í svona líka fyrir stuttu þegar ég ætlaði að uppfæra skjákorts driverana, fór með tölvuna á verkstæði og það var eitthvað í gangi með BIOS og hugbúnaðinn.
Þurfti endilega að gerast á Sunnudegi þegar engin verkstæði eru opin.
Eftir að hafa endurræst tölvuna ætlaði hún að starta sér, en neei, kom blue screen í 2 sec síðan "Verifying DMI Pool Data .........." "Boot from CD/DVD:" "DISK BOOT FAILURE, INSERT SYSTEM DISK AND PRESS ENTER"
Lenti í svona líka fyrir stuttu þegar ég ætlaði að uppfæra skjákorts driverana, fór með tölvuna á verkstæði og það var eitthvað í gangi með BIOS og hugbúnaðinn.
Þurfti endilega að gerast á Sunnudegi þegar engin verkstæði eru opin.