](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Þar sem ég hef áhuga á ljósmyndum og nota Lightroom fyrir utanumhald á þeim og á eitthvað af minidv spólum sem eiga eftir að komast á harða diskinn hjá mér langar mig að hafa aðgengið þægilegt þegar ég tengi þessar græjur við. Geri mér grein fyrir að þessi gæti slagað í 300 þús.
Hef hugsað mér að keyra WIN7 64bit á þessu. Annars er notkun mjög almenn við netrölt og Office skjöl.
Kassi: Ég hef ekki séð neitt betra en HafX í þeim málum. Bæði með USB2, USB3 (future) og Firewire í þægilegu aðgengi. Það sem ég veit hinsvegar ekki - er þetta hljóðlátt? Það er eins og sumir kassar magni upp hávaðann í viftunum.

Móðurborð: Asus P6X58D-E eða Gigabyte GA-X58A-UD3R Það er spurningin? Þarf í rauninni ekki RAID þar sem gögnin fara yfir á Synology NAS realtime.
Gjörvi: Þar sem ég er lélegur í að endurnýja þá hafði ég hugsað mér að setja i7 950 í relluna.
Minni: 12 GB. Spurning með Corsair HX3X12G1600C9 XMS3 12 GB PC3-12800 1600Mhz 240-pin Triple Channel Core i7 DDR3
Diskur: OCZ Technology 60 GB Vertex 2 Series SATA II 2.5-Inch Solid State Drive (SSD) OCZSSD22VTXE60G fyrir stýrikerfið. Svo þarf ég að finna mér einhvern sæmilegan 1TB 7200 snúninga fyrir rest.
Skjákort: Þar sem ég er ekkert í leikjum þá þarf ég engan heimsmeistara hér

Kæling: Corsair Cooling Hydro Series H50 ? Þarf ég að kaupa fleiri viftur eða fylgir nóg með Haf X?
Spennugjafi: Það er nú það - hvað þarf ég öflugan hér

Ég mun kaupa eitthvað af þessu í gegnum Amazon... en það sem er óhentugt að flytja í handfarangri (HafX) og aflgjafinn verður keyptur hér heima.