En svo er þetta víst ekkert neitt tilboð hjá Elko að hafa minniskort og gluggafestingu með símanum. Þetta fylgir líka með hjá buy.is...spurning um aðra sölustaði :p
coldcut skrifaði:Klárlega androidinn
En svo er þetta víst ekkert neitt tilboð hjá Elko að hafa minniskort og gluggafestingu með símanum. Þetta fylgir líka með hjá buy.is...spurning um aðra sölustaði :p
vesley skrifaði:Kemur einfaldlega með í kassanum hjá buy.is og held öllum öðrum.
coldcut skrifaði:vesley skrifaði:Kemur einfaldlega með í kassanum hjá buy.is og held öllum öðrum.
hehe það veit ég...enda keypti ég símann hjá þér áðan
En já verslaði símann hjá buy.is áðan því að sjálfsögðu var hann ódýrastur þar!
En ein spurning til ykkar. Þar sem ég veit að hér inni eru menn sem vita ALLT um ALLT!
Hvað á maður að hlaða símann lengi þegar maður fær hann? Ég man að einhverntímann, fyrir mörgum árum, var talað um sólarhring og svo voru það 16 tímar og svo 8. Menn virðast ekki alveg geta verið sammála um þetta en er eitthver ykkar með töfralausnina?
Kóði: Velja allt
You do not need to charge the battery for a specific length of time, and you can use
the device while it is charging. If the battery is completely discharged, it may take
several minutes before the charging indicator appears on the display or before any
calls can be made.
irav skrifaði:En hvað þurfið þið að hlaða hann oft? Ég þarf að hlaða minn á 30-36 klst fresti. Nota netið svolítið en ekkert gríðarlega. Er það normal?