](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Er þetta kanski bara ef síðurnar eru ekki til á íslensku? Ég var að reyna að komast að því hvort einhver selur e-cig hérlendis þannig að ég googlaði
http://www.google.is/search?sourceid=ch ... %ADgaretta
The fuck?
/rage
Fumbler skrifaði:Ég nota alltaf site:.is fyrir framan leitarstrenginn, þá er bara leitað á .is síðum
Fumbler skrifaði:Ég nota alltaf site:.is fyrir framan leitarstrenginn, þá er bara leitað á .is síðum
Hvati skrifaði:talandi um að þýða vefsíður, er ég sá eini sem fæ upp "geðveiki" þegar ég leita á Imdb fyrir Psycho?
coldcut skrifaði:Hvati skrifaði:talandi um að þýða vefsíður, er ég sá eini sem fæ upp "geðveiki" þegar ég leita á Imdb fyrir Psycho?
Neibb það tók sig einhver til og þýddi fullt af titlum á IMDB um daginn. Tjékkið á top-movies listanum þeirra, held það sé búið að þýða allar þær þýðanlegu í fyrstu 100!
...déskotans snilld
gissur1 skrifaði:coldcut skrifaði:Hvati skrifaði:talandi um að þýða vefsíður, er ég sá eini sem fæ upp "geðveiki" þegar ég leita á Imdb fyrir Psycho?
Neibb það tók sig einhver til og þýddi fullt af titlum á IMDB um daginn. Tjékkið á top-movies listanum þeirra, held það sé búið að þýða allar þær þýðanlegu í fyrstu 100!
...déskotans snilld
Ekkert smá óþæginlegt.....Appelsínu klukkuverk.... teh fuck ?