ManiO skrifaði:Hitti tvo eldhressa vaktara á djamminu í gær (föstudag) það var nokkuð nett

ManiO skrifaði:Hitti tvo eldhressa vaktara á djamminu í gær (föstudag) það var nokkuð nett
hsm skrifaði:Skál !!! er nokkuð bannað að vera í glasi á virkum dögum![]()
appel skrifaði:Minn uppáhalds:
Sennilega svona besti ljósi bjórinn.
GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:Minn uppáhalds:
Sennilega svona besti ljósi bjórinn.
Hef ekki prófað....en það gerist fljótlega
SolidFeather skrifaði:
og
ManiO skrifaði:Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
ManiO skrifaði:Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
biturk skrifaði:ManiO skrifaði:Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
barnaafmæli og þynnka fer alveg einstaklega illa saman, ég finn til með þér því ég hef gert þessi mistök líka![]()