þannig er mál með vexti að ég verslaði mér íhluti og pússlaði því saman í dag svo þegar ég ætla að boota upp tölvunni þá kemur no signal á skjáinn, er með HD 5850, bæði 6pin tengin eru tengd, kortið er fast í raufinni, 8 pin tengið á móbóinu er tengt, vifturnar á skjákortinu snúast og allt það en fæ ekkert á skjáinn.
Takk fyrir
hvur fjandinn, no signal á skjánum
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: hvur fjandinn, no signal á skjánum
prufaðu að tengja skjáinn í öll tengi á skjákortunum, ætti að koma mynd í eitthvert þeirra
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
oskar9
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
biturk skrifaði:prufaðu að tengja skjáinn í öll tengi á skjákortunum, ætti að koma mynd í eitthvert þeirra
er búinn að plugga í bæði Digital tenginn og ekkert gerist, þarf ég líka að prófa HMDI og Display port ??
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
oskar9 skrifaði:biturk skrifaði:prufaðu að tengja skjáinn í öll tengi á skjákortunum, ætti að koma mynd í eitthvert þeirra
er búinn að plugga í bæði Digital tenginn og ekkert gerist, þarf ég líka að prófa HMDI og Display port ??
nei
prófaðu að setja kortið í aðra tölvu
annan skjákapal?
prófaðu onboard skákortið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
oskar9
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
biturk skrifaði:oskar9 skrifaði:biturk skrifaði:prufaðu að tengja skjáinn í öll tengi á skjákortunum, ætti að koma mynd í eitthvert þeirra
nei
prófaðu að setja kortið í aðra tölvu
annan skjákapal?
prófaðu onboard skákortið
búinn a redda þessu Ramið var bara ekki í réttum slottum, þurfti að vera í svörtu slottunum en ekki bláu.
Takk samt fyrir, varð vel þunglyndur og hélt að kortið væri gallað eða e-h hehe
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"