var að pæla, hvar getur maður nálgast þá, væri gaman að horfa á þetta aftur

veit einhver hvar maður getur fengið þá ?
benzmann skrifaði:hver man ekki eftir gömlu góðu þáttunum Nýjasta Tækni og Vísindi sem voru á RÚV fyrir c.a 12 árum+
var að pæla, hvar getur maður nálgast þá, væri gaman að horfa á þetta aftur
veit einhver hvar maður getur fengið þá ?
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, Siggi H.Richter gamli. Djö man maður eftir þessu. Man ég missti ekki af þætti.
"Og þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni, veriði sæl" ahaha
gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
benson skrifaði:gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Já einmitt þú ert þá væntanlega að tala um livsfarlig fangst, mökkajobber og mann mot natur. Þetta hefur helvíti mikið með tækni og vísindi að gera.
Helvítis 365 að geta ekki boðið upp á Discovery Science í staðinn fyrir eitthvað af þessa endalausa pseudo reality TV kjaftæði!
gotlife skrifaði:benson skrifaði:gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Já einmitt þú ert þá væntanlega að tala um livsfarlig fangst, mökkajobber og mann mot natur. Þetta hefur helvíti mikið með tækni og vísindi að gera.
Helvítis 365 að geta ekki boðið upp á Discovery Science í staðinn fyrir eitthvað af þessa endalausa pseudo reality TV kjaftæði!
Allt á dönsku hjá þér ? Ég er nú með þetta allt á ensku svo ég hef ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um. Svo er ég reyndar útá sjó og við erum með gervihnött eftir að vera horfa á það þá er þetta sem stöð2 er með bara drasl
benson skrifaði:Þetta er norsk Discovery en þættirnir eru á ensku. Pointið var samt að þetta eru allt þættir sem tengjast ekki vísindum.
codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Mér finnst Mythbusters einum of kjánalegir.
Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
+1, er oftast með kjánahroll allan þáttinn, SÉRSTAKLEGA hjá "liðinu" með stelpunni að tala saman um verkefnið.
Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
+1, er oftast með kjánahroll allan þáttinn, SÉRSTAKLEGA hjá "liðinu" með stelpunni að tala saman um verkefnið.
gardar skrifaði:Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Það er náttúrulega ekkert sem toppar Brainiac Science Abuse & History Abuse þættina!