Pósturaf Benzmann » Sun 19. Sep 2010 09:55
áður fyrr leit ég vel upp til Tæknibæ/computer.is en eftir að ég fór að versla þarna mikið, þá hafa hlutirnir versnað mikið c.a annar hver hlutur sem ég kaupi þarna er bilaður eða hann bilar eftir minna en 2 vikur.
og svo fer maður með þetta til þeirra aftur og þá er svarið bara frá þeim, já við viljum að tæknimenn okkar kíkji á þetta og svo verður hringt í þig eftir 2-3vikur
ég keypi geisla drif í tölvunna hjá kærustunni, og allt í fína og svona, en þegar hún ætlaði að fara að skrifa geisladisk í því, þá bara næstum kveikti geisladrifið í disknum, kom ógeðsleg lykt og alles, svo ég fór sama daga aftur i tæknibæ og ég keypti það, og þeir gáfu mér það svar að það yrði hringt í mig eftir 2vikur.
ég hef mikið verslað hjá tæknibæ fyrir fyrirtæki, en eftir hvað ég hef lent í hjá þeim, þá reynist ég alltaf að forðast að versla við tæknibæ/computer.is
en það er bara mín skoðun,
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit