Að formata disk
-
sunna22
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
Að formata disk
Voðalega tekur langan tíma að formata 500 gb disk.Er ekki hægt að flýta þessu eithvað.Ég ættlaði að taka upp mynd í sjónvarpinu núnna á eftir.Er ekki að sjá að ég nái því.Er ekki til eithvað hrað format. 
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
BjarkiB
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Re: Að formata disk
sunna22 skrifaði:Voðalega tekur langan tíma að formata 500 gb disk.Er ekki hægt að flýta þessu eithvað.Ég ættlaði að taka upp mynd í sjónvarpinu núnna á eftir.Er ekki að sjá að ég nái því.Er ekki til eithvað hrað format.
quick format bara?
-
sunna22
En byrjar það þá ekki upp á nýtt að formata.Og hvað tekur það svona uþb langan tíma.En ef það tekur svona stuttan tíma.Er það þá jafn gott og venjuleg formata.
-
Narco
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Munurinn liggur í því að normal format les diskinn allan og tekur eftir ónýtum sectorum og slíkt, en quick format sleppir öllu error tékki.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
-
sunna22
Jæja þetta slapp fyrir horn.Ég rétt náði þessu.En þessi flakkari tekur alltaf upp á tp file eða pvr file.Þetta er leiðinda form.Og ég þarf alltaf vera formata diskinn i tíma og ótíma.Ef ég ættla vinna eithvað með myndir eða þætti enda er þetta tp file svo plássfrekt.Hver biómynd er nokkur gb.Er hér einhver svo fróður að gétta sagt mér hvort ég gétti sett eithvað inn á flakkarann.Þannig að hann taki beint upp á td.VLC,AVI EÐA BARA VIDEO CLIP.Þannig að ég gétti tekið beint af flakkara og yfir á disk.Í staðinn fyrir þetta converta rugl með fyrir fram þökk um skjótt og jáhvæð svör. 

gott að segja hvernig flakkara þú ert með... og afhverju ert að formatta í hvert skipti ?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
sunna22
Sorry þetta er þessi flakkari http://www.tvix.co.kr/ENG/products/PVRR2230.aspx.Og til þess að gétta tekið upptökuefni af flakkaranum þarf ég að converta því.Að því að þetta er á einhverju tp file eða pvr file og ekki hægt að gera neitt.Og þegar ég er ný búin að formata diskinn.Þá er allt i lagi að taka upp og converta því.svo ættla ég að taka upp og það er ekkert mál svo að converta því.En þá byrjar alltaf vesenið. Það kemur alltaf merki eins og kross og efa ég smelli á það þá er sagt að finni ekki þetta nafn og þessi skrá er ekki til eða eithvað eithvað svoleiðis leiðindi.
sýnist vera hægt að stilla á avi format...en er samt ekki alveg klár á því
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
sunna22
Sorry ég er ekki búin að vera netteingd.En eins og ég sagði formataði ég diskinn á föstud og ættlaði núnna að fara að converta því.Sem ég tók upp en.Nei þá kom hún með þetta rugl einu sinni en error (f:/pvr/ruv+/10-09-11(sat)+.tp:no such file or directory).Það er alltaf þessi kross +.TP sem er svo skrítið.Ég er farinn að sjá eftir að hafa keift þennan flakkara.Hefði kannski átt að kaupa frekar dvd með upptökkumöguleika og brennara þá værri maður ekkert að flækja þetta.Eða bara gamla góða video.
-
sunna22
Myndi þetta tæki hjálpa eithvað.Ef ég myndi teingja þennan spilara við upptökkuflakkarann.
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
sunna22 skrifaði:Myndi þetta tæki hjálpa eithvað.Ef ég myndi teingja þennan spilara við upptökkuflakkarann.
Hvaða tæki?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
sunna22
Sorry sorry sorry ég er orðin svo heilaþveiginn af þessum.Flakkara að ég steingleymdi að setja inn þráðinn.http://bt.is/vorur/vara/id/10017