Gaman að því að enginn kommentar eftir þetta

Ég segji fyrir mitt leiti að þá er síðan ekki svo slæm. Fínar greinar amk.
En það eru nokkrir hlutir fyrir mér sem brjóta hönnunina á henni.
1. Eins og þið setjið fréttirnar upp þá koma 3 fréttir í einu row og svo eru 9 rows þar til maður þarf að fletta yfir á næstu síðu. Þetta virkar eiginlega of mikið á mig allavega, hefði frekar viljað að hver frétt fengi meira pláss, t.d. ein frétt væri í einu row og 9 fréttir á hverri síðu.
2. Spjallborðið virkar eins og það passi ekki alveg á síðuna, það er ekki sami appelsínuguli litur á spjallborðinu og í menu-inu uppi t.d. Virkar eitthvað off. Kannski bara annað letur or some, virkar bara meira eins og það sé ekki nógu vel integrated til að fitta með restinu af síðunni útlitslega.
3. Facebook innskráning takkarnir og að skrifa comment um greinar á facebook, svipað og í lið 2. Er ekki gert mikið til þess að láta þetta falla að útliti síðunnar og þetta er á ensku. Virkar svona hálfgert.
Flash-heavy-aðalmenu hjá ykkur. Veit ekki með það, er alveg flott en virkar eiginlega of mikið. Býst samt við því að þið viljið halda því eins og það er. En ég veit um marga sem finnst svona flash-heavy útlit bara pirrandi.