m.visir.is
það væri svo geggjað

ManiO skrifaði:Er phpBB komið með stuðning fyrir mobile tæki?
biturk skrifaði:mér er nokk sama hvernig hann er bara ef ég get
1. loggað mig inn
2. skoðað nýjustu þræði
3. póstað og svarað
4. svarað pm
5. gert nýjann þráð svona helst
6. fengið áframhald af nektarmyndum af Guðjóni
GuðjónR skrifaði:Tékkið á þessu.
Er þetta eitthvað sem gæti virkað hérna?
Opes skrifaði:Ég gæti sett þetta í gang hér á PC Vaktinni ef Guðjón leyfir.
biturk skrifaði:er þetta ekki bara android, iphone dót??
lookar vel en væri náttlega best að hafa þetta sem einfaldast svo allir geti notað þetta
intenz skrifaði:Ok farð þú þá í það að skrifa mobile síðu út frá phpBB. Góða skemmtun. Efast um að einhver annar nenni að gera það.
GuðjónR skrifaði:Opes skrifaði:Ég gæti sett þetta í gang hér á PC Vaktinni ef Guðjón leyfir.
Leyfi gefið!
Go for it !!!
intenz skrifaði:Ok farð þú þá í það að skrifa mobile síðu út frá phpBB. Góða skemmtun. Efast um að einhver annar nenni að gera það.
biturk skrifaði:intenz skrifaði:Ok farð þú þá í það að skrifa mobile síðu út frá phpBB. Góða skemmtun. Efast um að einhver annar nenni að gera það.
slappaðu af massi!
ég lagði fram spurningu, ef að svarið við henni er já hjálpar þetta dót mér ekkert, ekki frekar en 90% notenda hjérna![]()
er mikið mál að skrifa mobile síðu? nú spyr sá sem ekki veit?
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:intenz skrifaði:Ok farð þú þá í það að skrifa mobile síðu út frá phpBB. Góða skemmtun. Efast um að einhver annar nenni að gera það.
slappaðu af massi!
ég lagði fram spurningu, ef að svarið við henni er já hjálpar þetta dót mér ekkert, ekki frekar en 90% notenda hjérna![]()
er mikið mál að skrifa mobile síðu? nú spyr sá sem ekki veit?
heyyy....slökum aðeins á
Óþarfi að bíta höfuðið af þeim sem eru að bjóða fram hjálp sína.
Mjög fínt að fá svona system fyrir þá sem geta nýtt það, ef einhver lumar á mobile lausn fyrir php þá er ég alveg til í að skella svoleiðis dæmi upp fyrir ykkur.