Sælir, er í smá veseni hér og datt í hug hvort þið gætuð hjálpað.
Var að kaupa mér fartölvu-flakkara og ég get tengt hann við ps3 hjá mér, ekkert mál nema snúran er svo lítil að ég ákvað að fá mér usb framlenginu og þegar það er tengt þá hættir þetta að virka.
Flakkarinn virkar þegar ég með hann tengdan beint við ps3, virkar ekki þegar ég bæti usb framlengingu við :
keypti þetta: http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... ory_id=818
Ætti þetta ekki að virka ?
USB framlenging
-
dadik
- Tölvutryllir
- Póstar: 671
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: USB framlenging
Þetta er þekkt vandamál, viðnámið í lengri kaplinum er nógu mikið til að diskurinn fái ekki nægan straum.
Ef ég tengi flakkara við borðtölvuna hjá mér þarf ég stutta snúru, langa snúran sem ég nota fyrir flash-drif, myndavélar o.fl. dugir ekki.
Ef ég tengi flakkara við borðtölvuna hjá mér þarf ég stutta snúru, langa snúran sem ég nota fyrir flash-drif, myndavélar o.fl. dugir ekki.
ps5 ¦ zephyrus G14
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Getur verslað USB 2.0 framlengingu með magnara, fæst oftast í 5metrum samt 
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Skari
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 492
- Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Maini skrifaði:Getur verslað USB 2.0 framlengingu með magnara, fæst oftast í 5metrum samt
Í öllum helstu tölvuverslunum ?
Takk báðir fyrir hjálpina
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Skari skrifaði:Maini skrifaði:Getur verslað USB 2.0 framlengingu með magnara, fæst oftast í 5metrum samt
Í öllum helstu tölvuverslunum ?
Takk báðir fyrir hjálpina
Já myndi búast við því
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Skari
Höfundur - spjallið.is
Er núna kominn með usb framlengingu með magnara og þetta virrkar ekki.. Ekkert að framlengingunni en veit ekki hvað það gæti verið að flakkaranum sem vill ekki ná sambandi í gegnum þetta, búinn að prufa bæði tölvuna og ps3..
Flakkarinn er formataður sem fat32 og virkar eins og ég sagði bara þegar ég er með hann beint tengdan við usb portið en ekkert í gegnum snúruna.
edit: það kemur ljós á hann svo hann er að minnsta kosti að fá einhverja spennu inn á sig
Flakkarinn er formataður sem fat32 og virkar eins og ég sagði bara þegar ég er með hann beint tengdan við usb portið en ekkert í gegnum snúruna.
edit: það kemur ljós á hann svo hann er að minnsta kosti að fá einhverja spennu inn á sig
-
BjarkiB
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Skari skrifaði:Er núna kominn með usb framlengingu með magnara og þetta virrkar ekki.. Ekkert að framlengingunni en veit ekki hvað það gæti verið að flakkaranum sem vill ekki ná sambandi í gegnum þetta, búinn að prufa bæði tölvuna og ps3..
Svona annað ekki tengt þessu...Áður en þú ferð að nota flakkarann formatuðu hann sem NTFS. Ef þú þarft að færa file-a yfir 4 gb þá komast þér ekki á diskinn ef hann er formattaður sem FAT32
-
Skari
Höfundur - spjallið.is
Tiesto skrifaði:Skari skrifaði:Er núna kominn með usb framlengingu með magnara og þetta virrkar ekki.. Ekkert að framlengingunni en veit ekki hvað það gæti verið að flakkaranum sem vill ekki ná sambandi í gegnum þetta, búinn að prufa bæði tölvuna og ps3..
Svona annað ekki tengt þessu...Áður en þú ferð að nota flakkarann formatuðu hann sem NTFS. Ef þú þarft að færa file-a yfir 4 gb þá komast þér ekki á diskinn ef hann er formattaður sem FAT32
Takk fyrir það en ps3 hjá mér finnur ekki flakkarann ef hann er NTFS