Er einhver hérna búinn með EJS leikinn?
vantar svo smá tips til að komast í pottinn....

Sydney skrifaði:Gaur, skítléttur leikur, kláraði þetta á einhverjar 10 mín...
Olafst skrifaði:Sydney skrifaði:Gaur, skítléttur leikur, kláraði þetta á einhverjar 10 mín...
Ertu viss um að soley9292 sé "gaur" ?
Sydney skrifaði:Olafst skrifaði:Sydney skrifaði:Gaur, skítléttur leikur, kláraði þetta á einhverjar 10 mín...
Ertu viss um að soley9292 sé "gaur" ?
oh snap!
Gurlz on my internets??!!1
coldcut skrifaði:Fack...búinn að kveikja á myndvarpanum og á töflunni stendur 110° austur, á myndvarpatjaldinu 70°austur og 30°austur á prentarablaðinu. Svo ákvað ég að ýta á músina og hún segir mér að hnötturinn sé lausnin en ég er ekki að fatta!
Er með minniskort, myndavél og hnöttinn. Get ekki sett minniskortið í myndavélina og get ekki sett neitt á neinn stað!
Any hints?
EDIT: Oh you cheeky bastards!
Selurinn skrifaði:Rottan: "Reyndu að finna rafhlöður í fjarstýringuna"
Rafhlöður? Not a problem.....
Talandi um þessa fjarstýringu.......
Hvar er hún!?
Svo eru þessar endur creepy
(Gefst upp og fer í SCII)
coldcut skrifaði:Selurinn skrifaði:Rottan: "Reyndu að finna rafhlöður í fjarstýringuna"
Rafhlöður? Not a problem.....
Talandi um þessa fjarstýringu.......
Hvar er hún!?
Svo eru þessar endur creepy
(Gefst upp og fer í SCII)
Fjarstýringin er hjá borðtölvunni! tekur hana í safnið - ýtir á "i" takkann við hana og dregur svo batteríin í hana
CendenZ skrifaði:ég trúi ekki að einhver yfir 15 þurfi hjálp við þetta![]()
Satt best að segja var ég fyrir þvílíkum vonbrigðum
hallihg skrifaði:Þrátt fyrir að vera góðvinur vaktarinnar og aðdáandi spjallborðsins í 7 ár þá finnst mér að allir þeir, sem eru búnir með þennan leik og hafa áhuga á því að vinna þennan vinning, ættu að láta það kyrrt liggja að vera að hjálpa fólki hérna sérstaklega![]()
Minnkar okkar eigin líkur, og þetta er ekki það mikill hausverkur þessi leikur.
biturk skrifaði:hallihg skrifaði:Þrátt fyrir að vera góðvinur vaktarinnar og aðdáandi spjallborðsins í 7 ár þá finnst mér að allir þeir, sem eru búnir með þennan leik og hafa áhuga á því að vinna þennan vinning, ættu að láta það kyrrt liggja að vera að hjálpa fólki hérna sérstaklega![]()
Minnkar okkar eigin líkur, og þetta er ekki það mikill hausverkur þessi leikur.
ég einmitt huxaði þetta svona![]()
maður þarf ekki meiri rökhuxun en hæfileika til að smyrja brauð til að klára þetta frekar fljótt