Skjárinn minn
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3769
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Skjárinn minn
ég er hérna með 17 tommu skja og hann ofhitnaði í gær. Spurningin er sú hvernig hreinsar maður svona og hvernig á maður að framkvæma að setja viftu á hann 

-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
það er ekkert mál að setja viftu í svona túbuskjái, eini gallinn er að þú þarft að fá power úr tölvukassanum en ef þú ert sniðugur þá gæturu gert þetta einhvernvegin svona:
bora gat fyrir 2 molex á kassan eða setja það bara í gegnum PCI rauf ef þú vilt ekki gera gat, setja 2 male molex í gatið, búa til framlengingar snúru með 2 male molex á annan endan female á hinn og hafa framlenginguna aðeins lengri en skjákapalinn svo hægt sé að hafa hann áfastan skjákaplinum, taka hlífina af skjánnum og finna út hvar er best að setja vifturnar og molex tengin tvö.
síðan getur þú fínpússað þessa hugmynd ef þú vilt.
bora gat fyrir 2 molex á kassan eða setja það bara í gegnum PCI rauf ef þú vilt ekki gera gat, setja 2 male molex í gatið, búa til framlengingar snúru með 2 male molex á annan endan female á hinn og hafa framlenginguna aðeins lengri en skjákapalinn svo hægt sé að hafa hann áfastan skjákaplinum, taka hlífina af skjánnum og finna út hvar er best að setja vifturnar og molex tengin tvö.
síðan getur þú fínpússað þessa hugmynd ef þú vilt.
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
odinnn skrifaði:eini gallinn er að þú þarft að fá power úr tölvukassanum.
afhverju frá tölvukassanum ??? það yrði meira fúskið.
bara skreppa með fjölsviðsmælinn ofan í skjáinn og finna sæmilega góðan stað

Electronic and Computer Engineer