Deila um USB eða PS2 ....

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Staða: Ótengdur

Re: Kísildalur..

Pósturaf BjarniTS » Lau 17. Júl 2010 01:12

Rapport hættu að grafa , þetta er orðið vandræðalegt.

Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8753
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 17. Júl 2010 01:56

BjarniTS skrifaði:Rapport hættu að grafa , þetta er orðið vandræðalegt.

WTF?

Þó eitthvað sé "betra" þá getur vel verið að það sé úrelt...

34571_419378178587_638943587_4518378_4421405_n.jpg
34571_419378178587_638943587_4518378_4421405_n.jpg (72.35 KiB) Skoðað 1880 sinnum

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 17. Júl 2010 08:28

þess má til gamans geta að í bilanagreiningu á tölvum sem vilja ekki starta sér eða gera nátt gáfulegt eftir hrun, þá er oft ps2 portið eina sem virkar þegar usb driverar hverfa.

svo lengi sem það er þá bara hreinlega geta mb framleiðendur ekki hætt með þessa tækni :wink:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 17. Júl 2010 11:41

biturk skrifaði:þess má til gamans geta að í bilanagreiningu á tölvum sem vilja ekki starta sér eða gera nátt gáfulegt eftir hrun, þá er oft ps2 portið eina sem virkar þegar usb driverar hverfa.

svo lengi sem það er þá bara hreinlega geta mb framleiðendur ekki hætt með þessa tækni :wink:

En fartölvur?

Þetta hefur ekki verið á fartölvu MB um allangt skeið...

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 17. Júl 2010 11:43

rapport skrifaði:
biturk skrifaði:þess má til gamans geta að í bilanagreiningu á tölvum sem vilja ekki starta sér eða gera nátt gáfulegt eftir hrun, þá er oft ps2 portið eina sem virkar þegar usb driverar hverfa.

En fartölvur?

fartölvur eru bara allt allt annar hlutur, þar er lyklaborðið integrateað og yfirleitt lítið mál að koma sér í gegnum það, fyrir utan að þau detta sárasjaldann út að þau nýtist ekkert, ég hef bara aldrei einu sinni lent í því

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 17. Júl 2010 11:51

biturk skrifaði:
rapport skrifaði:

En fartölvur?

fartölvur eru bara allt allt annar hlutur, þar er lyklaborðið integrateað og yfirleitt lítið mál að koma sér í gegnum það, fyrir utan að þau detta sárasjaldann út að þau nýtist ekkert, ég hef bara aldrei einu sinni lent í því

Það er reyndar rétt, en held að þa'ð eigi aðallega við eldri búnað...

En er ekki almennt í BIOS í dag USB driverar = BIOS keyrir USB?

Þar sem USB er komið í BIOSinn þá er alveg jafn líklegt að það virki eins og hvert annað port á MB. (mundi maður halda).

Ef BIOS er bæði PS2 og USB compatable, þá er þetta ekki spurning um neitt annað en hardware fail í MB ef USB virkar ekki en PS2 heldur áfram að virka (að því gefnu að BIOSinn sé í lagi).

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 17. Júl 2010 11:54

rapport skrifaði:
biturk skrifaði:
rapport skrifaði:

En fartölvur?

Þar sem USB er komið í BIOSinn þá er alveg jafn líklegt að það virki eins og hvert annað port á MB. (mundi maður halda).

Ef BIOS er bæði PS2 og USB compatable, þá er þetta ekki spurning um neitt annað en hardware fail í MB ef USB virkar ekki en PS2 heldur áfram að virka (að því gefnu að BIOSinn sé í lagi).

nú er ég nú ekki með nýjar tölvur í höndunum (2008) en oft á tíðum þarf maður keyboard driver og ég hef lent í því leiðinlegt oft að usb plögg vilja bara hreinlega ekki taka við lyklaborði fyrr en maður er kominn inn í stýrikerfið og nettengdur (nær í driver sjálft)

en ps2 pluggið virðist alltaf taka við lyklaborðunum.

ég er ekki að staðhæfa neitt en þetta virðist allaveganna vera alveg gríðarlega algengt.

einnig vil ég benda á hið alræmda "usb malfunction" vesen, það getur verið gríðarlega hvimleitt þegar usb plöggin deyja öll með tölu :lol:

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 17. Júl 2010 16:35

Samahvaðþúsegirégætlasamtaðþrjóskastvið...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 19. Júl 2010 12:52

rapport skrifaði:Samahvaðþúsegirégætlasamtaðþrjóskastvið...

þar sem að þér tókst að snúa út úr því sem að átti nú að vera kaldhæðni í lokaskrifum hjá mér.

PS/2 er einfaldlega ekki úrelt.

þó svo að þú sért þrjóskur og engan vegin tilbúinn að hlusta á rök og taka meðvitaða ákvörðun eftir það, þá breytir það því ekki að tæknin er ekki úrelt.

þú sért það að PS/2 er ekki meira úrelt tækni en það að hann var að kaupa sér lyklaborð og tengdi það með PS/2
PS/2 er mun betri fyrir lyklaborð, búið að sýna fram á það hér í þræðinu afhverju (og nei, þá meina ég ekki driverlega séð)

en þú mátt svo sem alveg vera þrjóskur mín vegna.
við hinir vitum þá bara betur.

kv. urban, sem að notar víst úrelda tækni að mati rapports.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mán 19. Júl 2010 15:06

biturk skrifaði:
rapport skrifaði:
biturk skrifaði:
rapport skrifaði:

En fartölvur?

nú er ég nú ekki með nýjar tölvur í höndunum (2008) en oft á tíðum þarf maður keyboard driver og ég hef lent í því leiðinlegt oft að usb plögg vilja bara hreinlega ekki taka við lyklaborði fyrr en maður er kominn inn í stýrikerfið og nettengdur (nær í driver sjálft)

en ps2 pluggið virðist alltaf taka við lyklaborðunum.

ég er ekki að staðhæfa neitt en þetta virðist allaveganna vera alveg gríðarlega algengt.

einnig vil ég benda á hið alræmda "usb malfunction" vesen, það getur verið gríðarlega hvimleitt þegar usb plöggin deyja öll með tölu :lol:

Mér var einhverntíman sagt að USB væri yfirleitt disableað í BIOS útaf öryggisástæðum einhverjum.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1302
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mán 19. Júl 2010 15:25

PS/2 er álíka úrelt og PCI, þetta eru báðir staðlar sem eru að detta út á næstu árum en eru samt ennþá heilmikið notaðir.

Þeir hafa báðir sína kosti og galla. Það er óskandi að hafa einn tengistaðal fyrir helstu jaðartæki og USB er mjög sniðug lausn þó að ennþá sé sá staðall að íþyngja manni eilítið.

Reynum að forðast það að fara að munnhöggvast um jafn eðlilega hluti og reynum að venja okkur á hlutlausara og kurteisara orðalag.

Virðingarfyllst

Guðbjartur Nilsson

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 19. Júl 2010 18:47

wICE_man skrifaði:PS/2 er álíka úrelt og PCI, þetta eru báðir staðlar sem eru að detta út á næstu árum en eru samt ennþá heilmikið notaðir.

Þeir hafa báðir sína kosti og galla. Það er óskandi að hafa einn tengistaðal fyrir helstu jaðartæki og USB er mjög sniðug lausn þó að ennþá sé sá staðall að íþyngja manni eilítið.

Reynum að forðast það að fara að munnhöggvast um jafn eðlilega hluti og reynum að venja okkur á hlutlausara og kurteisara orðalag.

Virðingarfyllst

Guðbjartur Nilsson

Amen

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

svennnis
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
Staðsetning: á sporbraut sólar
Hafðu samband:

Pósturaf svennnis » Mán 19. Júl 2010 18:53

ég hef prufað að versla við allar helstu tölvuverslanir [tolvuvirkni , tolvutækni , tölvutek , computer , start og fl ,] kisildalur hefur alltaf staðið uppúr hja mér , ég hef alltaf labbað út með bros á vör og aldrei neitt vesen , topp þjónusta !

Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50

Pósturaf Jimmy » Mið 21. Júl 2010 11:04

Vill bara skjóta þessu inní umræðuna þó svo að ég hafi haldið öðru fram hér áður :wink:

Breytir því samt sem áður ekki að það eru not fyrir PS/2 og IMO þá finnst mér það hálfgert marketing ploy að kalla PS/2 úrelda tækni.

~

Höfundur
Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Re: Deila um USB eða PS2 ....

Pósturaf Páll » Mið 21. Júl 2010 16:40

Komið rétt nafn á þráðinn :)

k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 999
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Staðsetning: RVK

Pósturaf k0fuz » Mið 21. Júl 2010 20:39

haha mikið var þetta skemmtileg lesning.. :D :lol: fær 8/10 í einkunn..

ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3774
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Lau 24. Júl 2010 21:10

*Fært*

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1579
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Lau 24. Júl 2010 22:03

Pandemic skrifaði:*Fært*

getum nú alveg deilt um að þetta eigi að færast úr koníakstofunni...

BTW DIN tengi ftw! og PS/2 er komið í Legacy ports á wiki:
http://en.wikipedia.org/wiki/Legacy_port

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 26. Júl 2010 00:13

k0fuz skrifaði:haha mikið var þetta skemmtileg lesning.. :D :lol: fær 8/10 í einkunn..

Það er oft undarlega gaman að lesa svona þræði yfir einhverju seinna ...