Brói er með fallegan eldri gerðina ólæsta gerð af AMD Athlon xp 2000
Og svo virðist sem hann sé að runna á 1250mhz sem er bara asnalegt. Ég kann ekki að overclocka og ekki hann heldur en þetta er nýlega komið upp Hvað er að ég ætla að pósta mynd af bios configs hérna ef það hjálpar
er hann ekki bara á of lágum FSB ? þessi móðurborð default'a stundum á t.d. 100 FSB, en þá ertu að undirklukka örran, á væntanlega að vera á 133 FSB þarna..
Overclockaði pínu hann á að vera í 1666mhz
Þetta prime95 er fucked up tengist ekki server eða neitt og virkar ekki baun getur eitthver kennt mér á það ?
það á ekki að tengjast neinum server. man ekki hvernig þetta virkar þar sem ég er ekki með prime95 inni í tölvunni núna en það á að vera takki í options (við hliðiná File eða einhverstaðar þar) sem heitir Torture Test. það er það sem á að velja.
Okey ég kann nú ekki mikið annað en að henda FSB upp en þarf ég að gera eitthvað með voltin ef ég ætla að henda honum í 1800mhz ætla að setja hana útí glugga og fá brezze á hana :þ
hugsanlega ekki þar sem það er frekar stutt fyrir þig að fara upp í 1800Mhz
bara númer eitt tvö og þrjú er að passa hitan því að af þú ferð bara hægt upp með FSB þá lætur Prime95 þig vita þegar tölvan fer að hætta að meika þetta (þú verður að keyra prime95 torture test til að það láti þig vita).