Ég hef lengi verið að íhuga að því að uppfæra tölvuna mína þar sem hún er orðin gömul hef ekki hugmynd um hversu gömul og var ég einig orðin lang þreytt á hversu "slow" hún væri orðin og gæti ekki lengur spilað leikina sem ég er að spila í góðum gæðum. Ég plana líka að nota tölvuna í annað en leiki en samt aðalega í leiki. Mig er farið að langa að geta keyrt nýjustu tölvuleikina í góðri grafík

Ég viðurkenni fúslega að ég veit ekkert sérlega mikið um tölvur og áhvað því að leita til ykkar eftir hjálp. Það væri frábært ef einhver gæti aðstoðað mig með þetta eða fengið einhver álit frá fólki.
Ég er bara að pæla í uppfærslu að innan, ekki á kassanum sjálfum, ég ætla bara að nota gamla kassan. Ég hef einig verið að íhuga að skipta úr Intel yfir í AMD, sömuleiðis með nVidia yfir í ATi, til þess að geta sagt að ég hafi reynslu af báðum tegundum.
Ég hef hugsað mér að budget-ið mitt verði 70 -80 eins og ég las hér á reglu-þræðinum þá þarf ódýrir íhlutir/tölvur ekkert endilega að vera síðari en dýrari. Ég veit að 70 - 80 er ekkert sérstaklega mikið en vona nú samt að það sé hægt að finna eitthvað fínt, væri enþá betra að ef hægt væri að finna íhluti fyrir minna en budget-ið mitt en samt sem áður gæðavörur.
Hér er það sem ég veit að er í tölvuni minni núna:
Örgjörvi:
Intel Pentium 4 2,8GHz
Móðurborð/Minni:
Hef því miður einga hugmynd um hvaða móðurborð né minnið sem er í vélini nema það að það eru 2GB af RAM. (Bróðir minn pústlaði þessari vél saman úr einhverjum gömlum íhlutum.)
Skjákort:
nVidia GeForce 6200, 256MB
Harðir diskar:
WDC WD (standard Drive)
Samsung CDRW/DVD (CD-ROM)
74,1 Gigabytes Usable Hard Drive Capacity
26,5 Gigabytes Hard Drive Free Space
Kassi:
Hef ekki hugmynd um tegund kassans, það eina sem stendur á utan á honum er að framan og er það: MSI (K7 Mainboard). Kassin er ekki full-size, held að hann gæti verið í mid eða micro en er ekki viss.
Powersupply er 550w en er ekki viss.
Hér er einig listi yfir leikina sem ég er að/langar að spila:
The Sims 3 + Aukapakkar
Mass Effect: 1 , 2 og (3 þegar hann kemur út)
Runaway: 1, 2, 3
ásamt fleirum.
Ég vona þetta séu nægar upplýsingar til að meta hvað þarf að uppfæra og hvað þar ekki að uppfæra. En að mínu mati held ég að þurfi að taka tölvuna í gegn allavegana að innan, svo seina meir að utan hef alltaf langað til að prufa að moda kassan minn. Eitt en svona í lokin ég mun ekki vera neitt að overclocka íhlutina.
Fyrirframþakkir.
Dreamer