Ok overclockaði tölvuna að ég held getið lesið það Hér
Þetta var geggjað fínnt fyrstu 2 dagana en svo fóru hlutir að hætta aðresponda skjárinn neitaði að sýna neina mynd og svo loks nuna rétt áðan kom blue-screen dauðans. Það kom eikka error sem að stóð eitthvað um "New Hardware" að þetta blue-screen gæti hafa komið vegna þess að ég var að installa einhverju hardware sem ég var ekki að gera nema að ég tók 2500+ barton örrann og gerði hann 3200+ örgjörva. Ég var skíthræddur breytti aftur í sama 1,8ghz. Veit einhver hvort að ég hafi skemmt eitthvað eða hvort að það séi hægt að oc þetta aftur í 3200+ (2200mhz) án þess að það komi error.
Overclock eða ég heimskur 2 Must read! :(
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
- Staða: Ótengdur
Þú skemmdir ekki neitt ( ekki enþá allavega ) bara systemið þitt þoldi ekki þetta overclock. Ég held bara að þú hafir farið allt of stórt skef til að byrja með
Hafði þetta allt í Default og prufaðu svo að hækka FSB-inn um 1-5mhz og rebootaðu og keyrðu ýmis Benchmark forrit t.d. 3Dmark03 og Prime. Þegar tölvan er farinn að vera unstable í þessum testum þá gætiru prufað að hækka voltinn aðeins ( EKKI MIKIÐ bara eitt step ) og athugað hvort vélinn verði stable eftir það. Prufaðu þig áfram, en ekki hækka allt i botn í einu, þá byrjar eitthvað að gefa sig
*edit*
þú getur prufað að fikta í multiplier-num líka og passaðu hitan hann er orðinn þinn versti óvinur núna

Hafði þetta allt í Default og prufaðu svo að hækka FSB-inn um 1-5mhz og rebootaðu og keyrðu ýmis Benchmark forrit t.d. 3Dmark03 og Prime. Þegar tölvan er farinn að vera unstable í þessum testum þá gætiru prufað að hækka voltinn aðeins ( EKKI MIKIÐ bara eitt step ) og athugað hvort vélinn verði stable eftir það. Prufaðu þig áfram, en ekki hækka allt i botn í einu, þá byrjar eitthvað að gefa sig

*edit*
þú getur prufað að fikta í multiplier-num líka og passaðu hitan hann er orðinn þinn versti óvinur núna

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur