biluð fartölva

Höfundur
jojo
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 23. Jún 2010 14:28
Staða: Ótengdur

biluð fartölva

Pósturaf jojo » Mið 23. Jún 2010 14:34

ég er mað HP fartölvu sem neitar að fara í gang

þegar ræsa á tölvuna stoppar ferlið fljótlega þar sem skjárinn er svartur og neðst fyrir miðju stendur microsoft corpuration og slá fyrir ofan þar sem punktar færast frá vinstri til hægri, s.s. eins og windowsið (Vista) sé við það að ræsast, en þar við situr

ég gerði selftest á harða diskinn, það endaði snögglega með skilaboðunum #1-07 fail

ég googlaði, þar eru menn halst á þvi að skoða beri tengið við harða diskinn, ég er búinn að því án árangurs

einhverjar hugmyndir

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: biluð fartölva

Pósturaf biturk » Fim 24. Jún 2010 00:58

ef þú vilt selja hana hafðu þá samband í pm

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8753
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Re: biluð fartölva

Pósturaf rapport » Fim 24. Jún 2010 01:26

Líklega best að setja windows diskinn í DVD-drifið og athuga hvort "repair" möguleikinn virki...

Ég reyndar efast um það og gruna diskinn um að vera skrælnaðann...

Birtist hann í BIOS í startinu?

Ef hann birtist þar þá er þetta ekki tengið, ef hann birtist þar og tölvan vill ekki starta, þá hugsanlega "windows repair möguleikinn, bootfix"

Ef það virkar ekki = prófa að strauja diskinn í annarri vél með @killdisk eða einhverju sem yfirskrifar allann diskinn, svo reformat ef engar villur...

Ef @killdisk klikkar þá er hann ekki vænlegur til brúks...