intenz skrifaði:Hehe vinur minn sagði að þetta væri ekki notað í þeim tilgangi sem þetta er sagt vera, heldur notað til að targetta talíbana úti í heimi.
Gunnar skrifaði:og ég get ekkert foldað útaf það er alltaf svo heitt inní herbergninum mín ;(
slökkt á ofninum opinn gluggi og buið að vera slökkt á tölvunni í allan dag og samt steikjandi hiti....
Gunnar skrifaði:og ég get ekkert foldað útaf það er alltaf svo heitt inní herbergninum mín ;(
slökkt á ofninum opinn gluggi og buið að vera slökkt á tölvunni í allan dag og samt steikjandi hiti....
vesley skrifaði:Heyrðu foldaði ekkert í um viku og var með slökkt á öllu á meðan.
Núna þegar ég ætla að reyna að starta HFM.net þá kemur alltaf bara strax hfm.net has stopped responding, Er búinn að prufa bæði repair og reinstall, veit einhver af ykkur hvað gæti verið að ?
vesley skrifaði:vesley skrifaði:Heyrðu foldaði ekkert í um viku og var með slökkt á öllu á meðan.
Núna þegar ég ætla að reyna að starta HFM.net þá kemur alltaf bara strax hfm.net has stopped responding, Er búinn að prufa bæði repair og reinstall, veit einhver af ykkur hvað gæti verið að ?
Veit enginn af ykkur hvað gæti verið að ?
Snuddi skrifaði:Heyyyyyyyyyyy dudessssss. Við erum feitt að missa tökin á þessu... komnir úr 199.000ppd sem var best niður í 47.000pps....koma svo!!
Danielll.... farðu nú að láta þessa 6kjarna þína vinna fyrir kaupinu sínu.
Snuddi skrifaði:Heyyyyyyyyyyy dudessssss. Við erum feitt að missa tökin á þessu... komnir úr 199.000ppd sem var best niður í 47.000pps....koma svo!!
Danielll.... farðu nú að láta þessa 6kjarna þína vinna fyrir kaupinu sínu.
Klemmi skrifaði:Sorry strákar, ég missti smá áhugann :/
daanielin skrifaði:Friendship, over!
..nei djók, þú ert awesome..
Klemmi skrifaði:daanielin skrifaði:Friendship, over!
..nei djók, þú ert awesome..
Þetta er þér samt að kenna, eina ástæðan fyrir því að ég var að folda er sú að þú sagðir mér að fyrir hvert verkefni sem maður kláraði fengi maður flotta nektarmynd í pósti af íslenskum stelpum, ég beið og beið og beið en ekkert gerðist
Takk fyrir ekkert Daníel, takk fyrir ekkert.
Snuddi skrifaði:Er fólk hætt að Folda hérna eða hvað???? Erum rétt að ná 15% suma dagana miðað við það sem við höfum náð mest! 29k stig í gær er bara skömm og 13 af 36 active!