Razer Mamba
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
- Staða: Ótengdur
Razer Mamba
Sælir
Á einhver þessa mús sem getur sagt hvort að þessi blessaða mús sem er að éta upp heilann á mér sé virkilega 24þús króna virði?
Mér finnst fáránlegt að eyða svona miklum pening í mús en er samt byrjaður í stríði í hausnum á mér (pros vs cons).
Væri vel þegið að heyra reynslusögur um þessa mús
P.s.
Búinn að skoða öll myndbönd um hana, reviews og unboxings.
Á einhver þessa mús sem getur sagt hvort að þessi blessaða mús sem er að éta upp heilann á mér sé virkilega 24þús króna virði?
Mér finnst fáránlegt að eyða svona miklum pening í mús en er samt byrjaður í stríði í hausnum á mér (pros vs cons).
Væri vel þegið að heyra reynslusögur um þessa mús
P.s.
Búinn að skoða öll myndbönd um hana, reviews og unboxings.
Re: Razer Mamba
Ég á þessa mús og myndi aldrei fá mér aðra mús. Það er svo rugl þæginlegt að hafa hana þráðlausa og þæginlegt grip á henni. Ég spilaði leiki með þessari mús og það var bara alveg eins og að hafa mús með þræði þegar hún er þráðlaus nema betri hreyfingar möguleikar.
Gallarnir eru hinsvegar... Scrollið hjá mér er byrjað að gefa frá sér svona hljóð; http://www.youtube.com/watch?v=uJrlG4U8C2I. Það er samt aðferð til að laga það en ég á ekki rétta efnið í það; http://www.youtube.com/watch?v=PstjxLJX9rc.
Ég verð samt að segja þrátt fyrir þetta leiðindarhljóð þá myndi ég aldrei skipta þessari mús út fyrir aðra. Mér finnst hún aðeins of dýr en samt peningan virði.
Gallarnir eru hinsvegar... Scrollið hjá mér er byrjað að gefa frá sér svona hljóð; http://www.youtube.com/watch?v=uJrlG4U8C2I. Það er samt aðferð til að laga það en ég á ekki rétta efnið í það; http://www.youtube.com/watch?v=PstjxLJX9rc.
Ég verð samt að segja þrátt fyrir þetta leiðindarhljóð þá myndi ég aldrei skipta þessari mús út fyrir aðra. Mér finnst hún aðeins of dýr en samt peningan virði.
Síðast breytt af Frost á Lau 22. Maí 2010 22:20, breytt samtals 1 sinni.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
haha flott að eiga rándýra mús sem maður þarf að taka í sundur og smyrja með sílikoni 
En þakka þér kærlega fyrir þetta svar Frost
En þakka þér kærlega fyrir þetta svar Frost
Ekki málið. Á að fá sér eina svona
?
Ég þarf svo að fara að laga þetta hljóð. Ef ég scrolla hratt er þetta eins og ýla...
Ég þarf svo að fara að laga þetta hljóð. Ef ég scrolla hratt er þetta eins og ýla...
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
Eins og ég sagði ég er að berjast við sjálfan mig um það hvort að ég eigi að kaupa hana eða ekki þar sem mx510 músin mín er orðin vel slöpp...enda 6 ára gömul
Ég held að þú eigir alls ekki eftir að sjá eftir því. Hún er góð á alla vegu.
Lagar það bara 
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
vill helst ekki kaupa eitthvað og þurfa að gera við það eftir 2 vikur
en ég held áfram að berjast í hausnum á mér 
enn og aftur þakka ég fyrir hreinskilið svar Frost
Edit
--typos
enn og aftur þakka ég fyrir hreinskilið svar Frost
Edit
--typos
Síðast breytt af Hj0llz á Lau 22. Maí 2010 21:57, breytt samtals 1 sinni.
-
Nariur
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Ég er búinn að vera að hugsa það nákvæmlega sama
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Nariur
- Of mikill frítími
bump
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Hj0llz skrifaði:Mæti á mánudaginn, er einmitt að mæta í borg óttans á morgun
Færð að spila eitthvað skemmtilegt og prófa mýsnar, erum með hana tengda við helvíti flotta sýningarvél, 2x GTX470, i7 930 og bara fjör
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
Klemmi skrifaði:Hj0llz skrifaði:Mæti á mánudaginn, er einmitt að mæta í borg óttans á morgun
Færð að spila eitthvað skemmtilegt og prófa mýsnar, erum með hana tengda við helvíti flotta sýningarvél, 2x GTX470, i7 930 og bara fjör
Can I live there?
-
hauksinick
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Hj0llz skrifaði:Klemmi skrifaði:Hj0llz skrifaði:Mæti á mánudaginn, er einmitt að mæta í borg óttans á morgun
Can I live there?
flytja inn með mér ?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
bý á akureyri, þyrfti þá alltaf að vera að senda hana suður ef hún skyldi bila sem er náttúrulega ekkert pottþétt að hún geri, og þá er ég farinn að standa í aukakostnaði við mús sem er nú þegar svolítið dýr (þá er ég ekki að tala um verðlagninguna hjá Klemma og fél. heldur Razer sjálfa)
skil þig, er ekkert fyrirtæki á akureyri sem selur þessa mús, eða er til í að kaupa hana inn fyrir þig
Kubbur.Digital
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
jújú gæti alveg talað tölvutek-menn í það að fá hana fyrir mig ef ég myndi ákveða að kaupa hana hérna en ekki í rvk
athugaðu eitt samt
svosem ekkert nýtt, en gott að hafa í huga ef þú ert fleiri en 1 wireless devices
ég lenti í þvílíkum vandræðum með mx air músina mína á sínum tíma því routerinn, heyrnatólin og lyklaborðið trufluðu hana svo mikið
Many products use the same 2.4GHz frequency band to operate. To minimize interference, remove all devices and peripherals (e.g.: wireless keyboard, mice and mobile phones etc) that may potentially cause signal interference around the surrounding area and minimize the distance between Razer Mamba and the charging dock.
svosem ekkert nýtt, en gott að hafa í huga ef þú ert fleiri en 1 wireless devices
ég lenti í þvílíkum vandræðum með mx air músina mína á sínum tíma því routerinn, heyrnatólin og lyklaborðið trufluðu hana svo mikið
Kubbur.Digital
-
Hj0llz
Höfundur - Ofur-Nörd
kubbur skrifaði:athugaðu eitt samtMany products use the same 2.4GHz frequency band to operate. To minimize interference, remove all devices and peripherals (e.g.: wireless keyboard, mice and mobile phones etc) that may potentially cause signal interference around the surrounding area and minimize the distance between Razer Mamba and the charging dock.
Já flest sem er þráðlaust er yfirleitt viðkvæmt því miður
-
Nariur
- Of mikill frítími
himminn skrifaði:Halló þráðlaus deathadder
Ekki alveg, en nálægt.
Klemmi skrifaði:Er til sýnis upp í búð ef einhver hefur áhuga
Ef ég bara væri fyrir sunnan.