Vírus varnir

Höfundur
Guffi
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vírus varnir

Pósturaf Guffi » Fim 01. Jan 2004 02:54

Ég hef komist að skemmtilegri niðurstöðu.ég hef lengi verið með norton og hef aldrei getað sagt að hann sé drasl en nú komst ég í kynni við MCAfee og pc cillin.

Jæja ég ritaði niður hvað nortonj tæki fyrir memory já installaði macfee það tók að vissu aðeins meira ithvað um 10-20 kb ekki mikið en hvað um það macfee fann 3 trojan hesta sem norton tók ekki eftir og höfðu verið þarna lengi :? Ritaði niður memmory usges á macfee.

Pc chillin sem er vírusvörn og hackvörn [firewall] já það tók að vissu miklu miklu meira en hitt og tölvan var mjög sljó meðan ég scannaði :x no good
-------------------------------------------------------------------------------------

Niður stöður Mcaffe best afþví það er bæði einfaldar en norton og pc chillin ég get unnið við tölvuna meðan ég scanna og er með góðar umsagnir.

vonandi þettaq hjálpi firir þá sem eru að spá í þetta

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Fim 01. Jan 2004 04:14

Bara svo þú skrifir þessi orð framvegis á aðeins einn hátt(þann rétta), þá á að skrifa PC Cillin, McAfee og tölva.

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fim 01. Jan 2004 04:31

Ég er nú bara með einhvern útrunninn norton sem ég nenni ekki að uninstalla og setja nýrri útgáfu inn. Held það sé hægt að koma framhjá svona 90% af öllu með að passa tölvupóstinn sinn, gera ekkert vitlaust á www (nota til dæmis Mozilla, engir vírusar til fyrir hann) og loks að vera bakvið góðan firewall!

Ég keyri ekki fw forrit á windows vélum. Þetta er allt bönch af rusli AFAIK. Bara setja upp alvöru firewall á annari vél :8)

Voffinn has left the building..

Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Hafðu samband:

Pósturaf dabb » Fim 01. Jan 2004 04:35

Eina sem pc chillin hefur gert fyrir mig er að fucka upp tölvunni :lol:

Gandalf
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf Gandalf » Fim 01. Jan 2004 16:41

Eru fleiri sem mæla með McAfee? Pæling hvort maður eigi að skipta úr Norton í hann.

"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Pósturaf Gothiatek » Fös 02. Jan 2004 09:31

Ég hef verið í áskrift hjá McAfee í sennilega 4 ár núna, mæli sterklega með því.

pseudo-user on a pseudo-terminal

KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Mið 28. Jan 2004 02:51

mæli sterklega með antivir , frítt forrit sem scannar og finnur allt draslið :D
nb:ef þú uninstallar því þá eiðilegst tölvan ekki einsog með þegar maður uninstallar margar aðrar vírusvarnir *hóst*nortonantivirus*hóst*
http://www.free-av.com/

mehehehehehe ?