GDXIH is Compressed????

Höfundur
atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Staða: Ótengdur

Re: GDXIH is Compressed????

Pósturaf atlih » Sun 25. Apr 2010 20:03

Ég endurtók þetta bara og formataði diskinn. Tölvan er samt öll eitthvað skrítinn. Driverar vilja ekki instalast og alltaf að fá error log þegar ég er að gera eitthvað, er ekki frá því að þetta "hack" hafi gert eitthvað permanent damage. Sem er mjög furðulegt þar sem það ætti ekki að vera hægt. ætla prufa þetta hardware cheak. eru enhver þannig forrit til sem geta þetta á þess að þurfa að boota því upp á disk þ.a.s. í gegnum Windows? Það er ekki hægt að versla sér óskrifaða diska á Húsavík á sunnudögum =D>

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Apr 2010 20:19

Gunnar : Nei, uppsetning á stýrikerfi "eyðir" ekki öðrum núverandi stýrikerfi - ekki nema þú eyðir disksneiðinni í Formatting partinum af uppsetningunni. Margir sem keyra 2-3 eða fleiri stýrikerfi á sama disknum.

altih : Hvað meinaru, vilja ekki installast? Það segir okkur ekki neitt, hvaða villa kemur nákvæmlega og hvaða driver ertu að reyna að installa? Hvað segir error logið?

Ég endurtek það sem ég sagði, ég skal nánast veðja útlim að þetta "hack" eða crack, eins og það var líklegast, hafi ekki skemmt vélbúnaðinn. Ef vélbúnaðurinn er skemmdur, þá er tímasetningin tilviljun. Þú getur keyrt upp nokkurnvegin hvaða .iso sem þú vilt, þar með talið UBCD eða HirensBCD sem nýtast vel til bilanagreininga í gegnum USB, ef þú kannt að búa til bootable USB lykil. Það eru til ótal hardware test sem hægt er að keyra í gegnum OS, en ég þekki ekkert sem keyrir alhliða test, enda er það ekki beint eftirsótt þar sem Online OS hardware test eru ekki eins reliable og offline OS.

Hinsvegar, það að þú sért að lenda í veseni með að installa driverum þykir mér ekki ástæða til að ætla að vélbúnaðurinn sé bilaður, heldur þú fyrirgefur, frekar klaufska og/eða vankunnátta af þinni hálfu.

Höfundur
atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32

Pósturaf atlih » Sun 25. Apr 2010 20:31

já ég er að kanna þetta betur . það sem gerir þetta pirrandi er að ég hef instalað þessu nkl sömu driverum np áður(á þá savaða á usb). Google bjargar manni nú yfirleitt. Nema í sumum tilfellum eins og þessu GDXIH

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2402
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Sun 25. Apr 2010 20:36

AntiTrust skrifaði:Gunnar : Nei, uppsetning á stýrikerfi "eyðir" ekki öðrum núverandi stýrikerfi - ekki nema þú eyðir disksneiðinni í Formatting partinum af uppsetningunni. Margir sem keyra 2-3 eða fleiri stýrikerfi á sama disknum.

altih : Hvað meinaru, vilja ekki installast? Það segir okkur ekki neitt, hvaða villa kemur nákvæmlega og hvaða driver ertu að reyna að installa? Hvað segir error logið?

Ég endurtek það sem ég sagði, ég skal nánast veðja útlim að þetta "hack" eða crack, eins og það var líklegast, hafi ekki skemmt vélbúnaðinn. Ef vélbúnaðurinn er skemmdur, þá er tímasetningin tilviljun. Þú getur keyrt upp nokkurnvegin hvaða .iso sem þú vilt, þar með talið UBCD eða HirensBCD sem nýtast vel til bilanagreininga í gegnum USB, ef þú kannt að búa til bootable USB lykil. Það eru til ótal hardware test sem hægt er að keyra í gegnum OS, en ég þekki ekkert sem keyrir alhliða test, enda er það ekki beint eftirsótt þar sem Online OS hardware test eru ekki eins reliable og offline OS.

Hinsvegar, það að þú sért að lenda í veseni með að installa driverum þykir mér ekki ástæða til að ætla að vélbúnaðurinn sé bilaður, heldur þú fyrirgefur, frekar klaufska og/eða vankunnátta af þinni hálfu.

ekki keyrir þú 2 stýrikerfi á sama partisioninu?
endilega kenndu mér það, að setja upp stýrikerfi án þess að formatta það partision sem er verið að setja nýja stýrikerfið á.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Apr 2010 20:58

Gunnar skrifaði:ekki keyrir þú 2 stýrikerfi á sama partisioninu?
endilega kenndu mér það, að setja upp stýrikerfi án þess að formatta það partision sem er verið að setja nýja stýrikerfið á.

Það er greinilega smá misskilningur í gangi. Þú skrifar bæði að gamla stýrikerfið hverfi ef nýtt OS er sett upp á sama partition, sem er í sumum tilfellum satt, sumum ekki. Svo skrifaru seinna að tölvan formatti diskinn við OS install, sem er ekki rétt, ekki nema þú gerir það manualt.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Pósturaf Gunnar » Sun 25. Apr 2010 21:22

AntiTrust skrifaði:
Gunnar skrifaði:ekki keyrir þú 2 stýrikerfi á sama partisioninu?

Það er greinilega smá misskilningur í gangi. Þú skrifar bæði að gamla stýrikerfið hverfi ef nýtt OS er sett upp á sama partition, sem er í sumum tilfellum satt, sumum ekki. Svo skrifaru seinna að tölvan formatti diskinn við OS install, sem er ekki rétt, ekki nema þú gerir það manualt.

hmm. alltaf þegar ég er að setja upp nýtt stýrikerfi þá er aldrei neitt inná þeim disk(nema náttúrulega nýja stýrikerfið) útaf í installinu kemur "formatting" "svo copying files". kemur þetta einhvernveginn auðvísi hjá þér?
þá "hverfur" gamla stýrikerfið útaf setupið formattaði diskinn áður en hann setti upp nýja stýrikerfið.
get ég ss. tekið ssd diskinn minn sett upp windows7 á hann og svo strax farið í það að setja upp ubuntu á sama partision?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Apr 2010 21:59

Gunnar skrifaði:hmm. alltaf þegar ég er að setja upp nýtt stýrikerfi þá er aldrei neitt inná þeim disk(nema náttúrulega nýja stýrikerfið) útaf í installinu kemur "formatting" "svo copying files". kemur þetta einhvernveginn auðvísi hjá þér?
þá "hverfur" gamla stýrikerfið útaf setupið formattaði diskinn áður en hann setti upp nýja stýrikerfið.
get ég ss. tekið ssd diskinn minn sett upp windows7 á hann og svo strax farið í það að setja upp ubuntu á sama partision?

Í flestum tilfellum geturu yfirkeyrt stýrikerfi yfir á partition þar sem stýrikerfi er til staðar, án þess að formatta. Þýðir ekki að stýrikerfið muni fúnkera normal, og þú munt líklegast lenda í vandræðum með ýmislegt - en það þarf yfirleitt að velja sérstaklega að formatta diskinn.

Man ekki hvernig það er með W7, getur verið að það formatti partition-ið sjálfkrafa.

Hvaða stýrikerfi þú getur keyrt ofaná annað á sama partition er auðvitað engan vegin mælt með, ópraktískt og í raun ekki ætlast til þess að það sé gert, veltur á því hvaða stýrikerfi er fyrir og hvað þú ert að keyra ofaná.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Pósturaf Gunnar » Sun 25. Apr 2010 22:01

AntiTrust skrifaði:
Gunnar skrifaði:hmm. alltaf þegar ég er að setja upp nýtt stýrikerfi þá er aldrei neitt inná þeim disk(nema náttúrulega nýja stýrikerfið) útaf í installinu kemur "formatting" "svo copying files". kemur þetta einhvernveginn auðvísi hjá þér?

Í flestum tilfellum geturu yfirkeyrt stýrikerfi yfir á partition þar sem stýrikerfi er til staðar, án þess að formatta. Þýðir ekki að stýrikerfið muni fúnkera normal, og þú munt líklegast lenda í vandræðum með ýmislegt - en það þarf yfirleitt að velja sérstaklega að formatta diskinn.

Man ekki hvernig það er með W7, getur verið að það formatti partition-ið sjálfkrafa.

Hvaða stýrikerfi þú getur keyrt ofaná annað á sama partition er auðvitað engan vegin mælt með, ópraktískt og í raun ekki ætlast til þess að það sé gert, veltur á því hvaða stýrikerfi er fyrir og hvað þú ert að keyra ofaná.

ja ég er auðvitað að tala um normal user sem er ekki að dualboota og svoleiðis. ;)