takk
Lexxinn skrifaði:Ég ætla setja hérna upp bara nokkrar spurningar og endilega svaraðu og ég get þá sagt hvernig hjól hentaði best handa þér.Vantar svör við þessu og þá væri ekki erfitt að sjá hvernig hjól hentaði þér.
- Hefuru hjólað eithvað áður?
- Ef já við fyrri spurningu, hversu oft/mikið þá? og á hvernig hjólum?
- Ertu svona vöðvatröll eins og ég segi eða ertu bara svona meðalmanneskja?
- Hvort ertu að leita að hjóli sem að væri skemtilegra að vera í braut á eða í ferðum?
- Hvort eru svona róleg og afslöppuð manntýpa eða svona smá æstur og "hyper"?
Eylander skrifaði:halló ég er 14 ára strákur og er að leita af krossara... flestir vinir minir eru að fa ser 85 en pabbi segir að það se betra að fa ser 125.. eg er svona 1.67 og 45kg hvað haldiði að sé best fyrir mig ?? og ef þið eigið einn væri eg vel tíl í að skoða hann og ef þið eruð með búning líka skal ég skoða það. budget er í kringum 200-250k
takk
urban skrifaði:Lexxinn skrifaði:Ég ætla setja hérna upp bara nokkrar spurningar og endilega svaraðu og ég get þá sagt hvernig hjól hentaði best handa þér.Vantar svör við þessu og þá væri ekki erfitt að sjá hvernig hjól hentaði þér.
- Hvort ertu að leita að hjóli sem að væri skemtilegra að vera í braut á eða í ferðum?
ef að hann er 167 og 45 kg þá er hann ekki vöðvatröll
Lexxinn skrifaði:urban skrifaði:Lexxinn skrifaði:Ég ætla setja hérna upp bara nokkrar spurningar og endilega svaraðu og ég get þá sagt hvernig hjól hentaði best handa þér.Vantar svör við þessu og þá væri ekki erfitt að sjá hvernig hjól hentaði þér.
ef að hann er 167 og 45 kg þá er hann ekki vöðvatröll
Ég er nú ári eldri en hann og aðeins 60kg og ég er frekar sterkur miðað við aldur er sagt en meina svona hefur hann úthald og kraft í tvígengis hjól...
mattiisak skrifaði:ættir alveg að geta leikið þér á 125cc hjóli. ég er 60kg ekki mjög stór og eftir að ég var búinn að vera á 125cc hjóli eitt sumar gat maður auðveldlega farið á 450f og leikið sér.
svona bara láta þig vita að það er heldur ekkert jafn gaman á hjólum undir 125cc ef maður er að skríða yfir 45kg, eða mér fynnst allavegana bara leiðinlegt á t.d 85cc hjólum.
urban skrifaði:þú ert 33% þyngri hann.
svona til að átta sig betur á því, til þess að vera 33% þyngri en þú, þarf sá aðili að vera 90 kg
Klemmi skrifaði:urban skrifaði:þú ert 33% þyngri hann.
svona til að átta sig betur á því, til þess að vera 33% þyngri en þú, þarf sá aðili að vera 90 kg
Nei, 80KG
Eylander skrifaði:á eitthver búnað (brynjur og svona) sem passar á mig og er að selja?
urban skrifaði:mattiisak skrifaði:ættir alveg að geta leikið þér á 125cc hjóli. ég er 60kg ekki mjög stór og eftir að ég var búinn að vera á 125cc hjóli eitt sumar gat maður auðveldlega farið á 450f og leikið sér.
svona bara láta þig vita að það er heldur ekkert jafn gaman á hjólum undir 125cc ef maður er að skríða yfir 45kg, eða mér fynnst allavegana bara leiðinlegt á t.d 85cc hjólum.
þú ert einmitt að klikka á því sama og Lexxxinn
munur á 45 kg og 60 kg er bara gríðarlega mikill.
þú ert 33% þyngri hann.