Er með 10.3 driverinn(nýjasti) vitiði um einhverja lausn? Annan driver, hvaða driver þá?
Þakka öll svör

icup skrifaði:AA setur mikið á tölvuna. Annars er 60fps mun meira en þú í raun og veru sérð. Held að ef það er motion blur sjáum við á u.þ.b. 18fps svona fluid motion. Skjárinn þinn ræður líklega ekki við meira en svona 80-100hz á sec þannig að það breitir ekki neitt rosalega mikklu.
SolidFeather skrifaði:200fps? Í hvaða leikjum þá?
icup skrifaði:Ég er enginn massívur gamer en gæti ekki bara verið aðskjákortið sé að limita við 60 fps og setja meira í AA og vertical sinc en með gamla kortinu? Geturu svo tekið hitann á einhverjum leik með allt í max?
Sounds like a PSU problem, maybe not enough amps or stability on the 12V rails. Usually not the case with antec, but you may have a dodgy unit. The 5k series have an inbuilt overvolt protection, it will dramatically downclock if theres a power problem to prevent damage.
Tékkaðu á hitanum.
Hvati skrifaði:FPS-ið er líklega bara takmarkað að skjátíðninni sem er 60Hz í flestum venjulegum LCD skjáum
hjortur skrifaði:ég var að fa mer 5850 og það nær 300fps i source í AA
Lexxinn skrifaði:er þetta ekki bara móðurborðið eða eithvað illa tengt?
gissur1 skrifaði:Hvati skrifaði:FPS-ið er líklega bara takmarkað að skjátíðninni sem er 60Hz í flestum venjulegum LCD skjáum
Afhverju segiru það? Ég er með fullt fps ef ég tek af AA og með 4890 kortini gat ég haft AA á og samt fengið kick-ass fps.
Pandemic skrifaði:gissur1 skrifaði:Hvati skrifaði:FPS-ið er líklega bara takmarkað að skjátíðninni sem er 60Hz í flestum venjulegum LCD skjáum
Afhverju segiru það? Ég er með fullt fps ef ég tek af AA og með 4890 kortini gat ég haft AA á og samt fengið kick-ass fps.
Þýðir samt ekki að þú sért að nota þessi 200fps. Skjárinn þinn nær ekki hraðar en 60-70fps. Hinsvegar er örruglega munur á vél sem er 100% stable 60fps og vél sem er það ekki.
oskarom skrifaði:Góður, síðan er bara næsta mál á dagskrá að koma sér upp Eyefinity setup
Getur kíkt hingað ef þig vantar upplýsingar eða lendir í vandræðum.
http://www.widescreengamingforum.com/