Vandræði með nýtt skjákort

Höfundur
Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Staða: Ótengdur

Vandræði með nýtt skjákort

Pósturaf Snorrivk » Mán 05. Apr 2010 23:54

Var að fá mér svona kort http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... APP_HD5750 og þegar ég ætla að ræsa eftir að það er búið að slökva á vélinni vill hún ekki ræsa sig verð að taka straumtengið af móðurborinnu til að hún ræsi sig.er þetta ekki bara kotið sem er bilað svo vill músaörinn stundum verða alvag tvöfaltstærri en hún er venjulega hjá mér.
Þetta er það sem er í vélinni.
Aflgjafi - 600W - Tagan BZ PipeRock Series Modular
Móðurborð - AMD - Socket AM2+ - Gigabyte GA-MA770-UD3
Örgjörvi - AMD Athlon 64 X2 Dual Core 5600 2,9GHz
Minni - DDR2 Minni 800MHz - MDT 4GB CL5 2x2GB
Örgjörvavifta - Xigmatek Achilles
Skjákort - ATI - Jetway Radeon HD 3850 PCI-E 256MB DDR3 gamla kortið
Hljóðkort - Creative SB X-Fi XtremeGamer PCI
HDD x200,1x250

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3873
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Re: Vandræði með nýtt skjákort

Pósturaf Tiger » Þri 06. Apr 2010 01:06

Þetta með músabendils stækkunina er víst eitthvað BIOS tengt, guttinn minn lenti í þessu og ég updateaði BIOSið (F9D) hjá honum og setti inn ATI driver 10,3 og þá hætti þetta (guttinn með nákvæmlega sama móðurborð og þú).

En það sem ég ekki skil hjá þér, hversvegna í veeeeröldinni verslaðir þetta kort þegar þú getur fengið 5770 kort fyrir heilar 130kr meira hjá BUY.is...... ætlar fólk ekkert að fara að átta sig á hvar það borgar sig að versla tölvuvörur spyr ég nú bara :shock:

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Olafst » Þri 06. Apr 2010 01:14

Snuddi skrifaði: ætlar fólk ekkert að fara að átta sig á hvar það borgar sig að versla tölvuvörur spyr ég nú bara :shock:

Sumir vilja bara fara beint útí búð og fá vöruna sína strax og borga þá aðeins meira fyrir þá þjónustu að verslunin eigi vöruna á lager, í stað þess að bíða í einhverja daga.
Og þá að sama skapi ef varan bilar, að fara í þá sömu verslun og fá vörunni skipt út samstundis því sú verslun á vöruna til á lager.

Fólk hefur mismunandi þarfir og gerir mismunandi kröfur.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3873
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 06. Apr 2010 01:28

Olafst skrifaði:
Snuddi skrifaði: ætlar fólk ekkert að fara að átta sig á hvar það borgar sig að versla tölvuvörur spyr ég nú bara :shock:

Sumir vilja bara fara beint útí búð og fá vöruna sína strax og borga þá aðeins meira fyrir þá þjónustu að verslunin eigi vöruna á lager,

Já myndi skilja það ef það væri ennþá 2007 :). En jú skil þitt sjónarmið samt sem áður. En fyrst hann var til í að spreða, þá hefði ég nú bætt við 5k og tekið 5770 kortið :)

En þetta er algjörlega off topic.

Prufaðu að update-a BIOSinn hjá þér og sjáðu hvort þetta lagist ekki, ég eyddi mörgum mörgum klukkutímum í að googla þetta og lesa á sínum tíma og músadæmið var BIOS. Shortcut leiðin fyrir þá sem ekki nenntu því eða kunnu, var að velja pointers tail í controlpanel og músastillingum og hafa hann bara sem styðstan og þá lentu fæstir í þessu.

Höfundur
Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10

Pósturaf Snorrivk » Þri 06. Apr 2010 07:26

Ég fékk þetta kort með mjög góðum afslætti