Einnig ætla ég að setja sleave á 24pin power og 2 pci-e kaplana á HX1000w Corsairnum mínum næst.
Daníel, hættu þessu væli og farðu að spreyja kassann þinn
ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Einnig ætla ég að setja sleave á 24pin power og 2 pci-e kaplana á HX1000w Corsairnum mínum næst.
Daníel, hættu þessu væli og farðu að spreyja kassann þinnAnnars vel gert hjá þér Snuddi. Makes me proud
Tiesto skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Daníel, hættu þessu væli og farðu að spreyja kassann þinnAnnars vel gert hjá þér Snuddi. Makes me proud
Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
Gunnar skrifaði:Tiesto skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
ermar. hlíf utanum vírana, gerir þetta líka meira clean.
Tiesto skrifaði:Gunnar skrifaði:Tiesto skrifaði:Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
Hvar fæst?
Tiesto skrifaði:Gunnar skrifaði:Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
Tiesto skrifaði:Hvar fæst?
daanielin skrifaði:Er einmitt að spá í að kaupa 100m af svörtum þéttum sleeve kapal, væri gaman að geta selt flotta sleeve kapla..

daanielin skrifaði:Er einmitt að spá í að kaupa 100m af svörtum þéttum sleeve kapal, væri gaman að geta selt flotta sleeve kapla..
daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..![]()
Ef ég fæ nógu marga í þetta panta ég kaplana..
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..![]()
Ef ég fæ nógu marga í þetta panta ég kaplana..
Count me in.

daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
Mættir alveg taka svart og blátt mín vegna. Þó að svart og hvítt væri eitthvað sem ég myndi pottþétt gera.
Tiesto skrifaði:Lokar spreyið ekki fyrir loftflæðið inní kassan og allt verður klístrað?
Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
Tiesto skrifaði:Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
ÆTli það sé ekki hægt að fá rauðar? annars held að ég geng með poka á hausnum þegar ég fer í kvennadeildina í Hagkaup!