Pósturaf Mr. President » Sun 04. Apr 2010 23:46
Skrítnar ábendingar í gangi :\
Alla vega, þá myndi ég dæma tækin sem þú nefnir í fyrsta pósti svona:
SL8000 þykir mjög gott tæki, og að stóru leiti sambærilegt við LH4000 tækið. Verðmunurinn er fyrst og fremst vegna útlitsins (sem er glæsilegt) á meðan panellinn sem slíkur og myndvinnslubúnaðurinn er meira eða minna sá sami í báðum tækjum. SL8000 tækið er með glansskjá (glerplötu) sem gerir svörtu litina aðeins betri á meðan LH4000 er með mattann skjá sem væri betri í mikilli birtu vegna þess að það glampar ekki á skjáinn. Philips tækið er sjálfsagt mjög sambærilegt við þau bæði en þó sennilega með betri myndvinnslubúnað fyrir sjónvarpsútsendingar og annað standard definition efni. Philips eru þó hættir samstarfinu sem var milli þeirra og LG, og því erfitt að segja hvernig panell er í tækinu. Ég myndi þó veðja á IPS (sem er gott fyrir leiki) frekar en MVA, en ég tæki alltaf IPS panel fram yfir MVA. MVA skjáir eru oft með betra 'black level' á meðan IPS hefur betri liti og skerpu og eru þeir panelar sem þú myndir finna í professional myndvinnsluskjám. Og, eins og ég sagði að ofan, þá eru MVA skjáir almennt verri hvað varðar input lagg.
Annars held ég að þú getir ekki gert slæm kaup á neinu af þessum tækjum. Sjálfur myndi ég sennilega taka SL8000 tækið af því að ég er sucker fyrir flottum húsgögnum. Philips tækið virðist líka mjög flott en umgjörðin er samt úr plasti (en ekki gleri) sem mér finnst hálf 'cheap'. Ef myndgæði skipta þig meira máli en útlit, og þú setur ekki fyrir þig að taka plasma, þá myndi ég jafnvel skoða Panasonic tækin í Sjónvarpsmiðstöðinni sem eru sennilega bestu plasma tækin sem þú færð á landinu. 42" G10 línan frá síðasta ári er á 280þús á meðan nýja G20 (sem ég kaupi mjög líklega á næstunni) er á 320þús.
En ef þú ert harður á að taka LCD fram yfir plasma þá held ég að þú getir keypt hvert af þessum tækjum sem er og verið ánægður.