Keppnis.. en þú ? hvað ertu búinn að lana mikið 2010?
bixer skrifaði:er bara búinn að lana 3-5 sinnum á þessu ári, get ekki beðið eftir að flytja að heiman og geta tekið þátt í framhaldskóla lönunum!
ég þekki bara alltof fáa sem hafa einhvern áhuga á tölvuleikjum eða bara tölvum almennt, helvítis íþróttirnar eyðileggja það alveg
daanielin skrifaði:Haha að hafa náttbuxur er auðvita bara basic!
Hnykill skrifaði:Held ég eigi samt íslandsmet eða um það bil í LANI :Þ !! 3 mánuðir hjá félaga mínum án þess að fara heim á milli![]()
Tókum júní, júlí og ágúst á þetta bara.. held ég hafi farið innan við 10 daga út fyrir húsið það allt sumarið. þá lágum við aðallega í Quake3 og red Alert 2.
við drukkum svo agalega og djömmuðum svo mikið að ég vissi aldrei hvort sólin var að koma eða fara, þessi fáu skipti sem ég sá hana..við hreinlega misstum okkur í sumardjammið ! :Þ ...en svo tók að kólna og Quake hætti að vera skemmtilegur :/ ..svo þurfti ég líka að athuga hvort kötturinn heima væri nokkuð dauður úr sulti !
![]()
hehehe nei mar :Þ ,enginn köttur ..en þetta var kickass LAN, og helv magnað sumar. og ég fór ekki heim eftir það!.. ég pakkaði niður í bakpokann minn og fór beint á Þjóðhátíð í Eyjum...kom ekki með tjald eða neitt, bara mætti á svæðið.. þar lenti ég í slagsmálum, var rændur og barinn, datt í tjörnina þegar flugeldasýninginn byrjaði, braut debetkortið mitt, týndi miðanum í ferjuna heim, svaf á bryggjunni í 12 tíma og einhvernveginn gat dröslast með einhverju liði aftur til RVK !.
Ég man bara að þegar ég var kominn heim og uppí rúm eftir þetta allt saman hugsaði ég bara, "SHIT hvað þetta var gaman !!:Þ.. verð að gera þetta aftur fljótlega"
Svo hafið það bakvið eyrað næst þegar þið ætlið að "skreppa á LAN".. það er aldrei að vita hvað gerist
Enginn skrifaði:bixer skrifaði:er bara búinn að lana 3-5 sinnum á þessu ári, get ekki beðið eftir að flytja að heiman og geta tekið þátt í framhaldskóla lönunum!
ég þekki bara alltof fáa sem hafa einhvern áhuga á tölvuleikjum eða bara tölvum almennt, helvítis íþróttirnar eyðileggja það alveg
Flestir vinir mínir hafa mikinn áhuga á tölvum og stunda allir íþróttir líka. Ég tók t.d. þátt í síðasta skólahreysti
Haha að hafa náttbuxur er auðvita bara basic!
Gúrú skrifaði:Fyrst að þessi þráður er um skólahreysti og líkamsrækt núna þá tek ég ~40+ dýfur og get tekið sirka 45 hráar upphýfingar alla leið niður og hálsinn í stöngina.
En mér líkar ekki við sjónvarp, er btw 9. bekkingur og vá hvað meðalaldurinn hérna hefur lækkað![]()
Hata það samt hvað árgangurinn minn er nörd'lítill, væri lanandi 24/7 en áhuginn hjá öðrum er flöskuhálsinn.