Er einhver skýring á þessu? Þetta virðist vera á svotil öllum svona myndum sem ég hef séð hingað til, ég mana ykkur að finna fleiri en eina sem eru ekki svona

DoofuZ skrifaði:Tja, nenni nú varla að standa í því að ná í eitthvað svaka prógram og læra aðeins á það bara til að redda einhverju sem er ekki svo erfitt að gera manually í Photoshop, er helst að vonast eftir því að einhver hér viti um eitthvað sniðugt smáforrit sem getur reddað þessu auðveldlega og jafnvel tekið margar myndir í einu eða að það sé til einhver plugin eða filter fyrir Photoshop sem reddar þessu auðveldlegaHeld ég neyðist því líklega bara til þess að gera þetta manually við hverja mynd fyrir sig
kaladar skrifaði:Ef þú ert alltaf að fara gera nákvæmlega það sama fyrir hverja mynd þá geturu notað batch aðgerð í photoshop:
Athugað þetta, er svipað í flestum útgáfum af photoshop:
http://www.creativemac.com/2002/04_apr/tutorials/psbatch.htm
BjarniTS skrifaði:Hljómar eins og móbofail*
Oak skrifaði:ef þú kannt eitthvað á photoshop þá ferðu létt með lightroom
daanielin skrifaði:Okey menn virðast tapa hægri og vinstir! Hvernig virkar þetta!? Ég bara skil það ekki! Ég sé stafinu mjög skýrt, ekkert "rugl" í kringum þá, svo eru menn bara farnir í Photoshop og þááá tapa þeir? Whuuut?
Uppls. guide. kthx..