DVD drifið og CD-RW drifið dottið út, prófaði að tengja ATA133 disk við (þar sem ég er að nota 2xSATA diska) en hann fannst ekki heldur.
Hvaða rugl er í gangi? Þetta hefur verið í góðu lagi og ég hef engu breytt. Er eitthvað diagnostic tól til að tékka á þessu?
IDE dót algjörlega horfið
-
Smelly Dog
Höfundur - Nörd
- Póstar: 113
- Skráði sig: Mán 07. Des 2009 20:36
- Staðsetning: 104 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Re: IDE dót algjörlega horfið
Einfaldasta diagnostics tólið til að checka á svona löguðu er bara BIOS-inn myndi ég halda.
Ef drifin koma ekki fram þar, þá er eitthvað að tengingum, IDE-köplum eða hugsanlega bara IDE-controllernum á móðurborðinu.
Ef drifin koma ekki fram þar, þá er eitthvað að tengingum, IDE-köplum eða hugsanlega bara IDE-controllernum á móðurborðinu.
-
Smelly Dog
Höfundur - Nörd
- Póstar: 113
- Skráði sig: Mán 07. Des 2009 20:36
- Staðsetning: 104 Reykjavík
Sama hvaða IDE dót ég tengi við þá kemur það ekki fram í BIOS-inum, sama hverju ég breyti þar. Búinn að prófa aðra kapla og tengingarnar líta vel út.
Device Manager sýnir að það sé í lagi með stýringuna, hvaða rugl er þetta!?
Device Manager sýnir að það sé í lagi með stýringuna, hvaða rugl er þetta!?
Afsakið að ég troði mér inn í þessa umræðu þar sem ég hef því miður ekki lausn...
Ég er að lenda í því sama með nýtt móðurborð, hvernig athuga ég hvort drifin sjáist í Bios-num?
Ég er að lenda í því sama með nýtt móðurborð, hvernig athuga ég hvort drifin sjáist í Bios-num?