Sjónvarpsflakkari sem spilar live af netinu [Veetle t.d.]
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Sjónvarpsflakkari sem spilar live af netinu [Veetle t.d.]
Sælir. Er búinn að vera að googla þetta og athuga hvort það sé einhver sjónvarpsflakkari sem hægt er að nota til að horfa á p2p síður eins og Veetle.com t.d. Einhverjir hafa verið að reyna þetta á popcorn hour en eitthvað vesen samt. Vitið þið hvort þetta sé til? Væri nett að þurfa ekki að sitja við tölvuskjáinn endalaust þegar maður er að horfa á golf í nokkra tíma í einu og svona.
-
Some0ne
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Re: Sjónvarpsflakkari sem spilar live af netinu [Veetle t.d.]
Það er hægt að streama sopcast í gegnum popcornhour, og svo er geturu líka búið til VLC server sem streamar frá PC yfir í popcornhour, því sem þú ert að .. streama frá netinu.. ef þetta var ekki of fáránlegt.
-
bixer
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
haha golfari?
en hey hver geturu horft á golf?
annars þá gæti vel verið að mediacenter sé málið fyrir þig...
en hey hver geturu horft á golf?
annars þá gæti vel verið að mediacenter sé málið fyrir þig...
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Jamms golfari
. Ég er að horfa á golf á Veetle aðalega, svona þegar frábæra og dýrasta íþróttastöð í heimi Stöð2sport er ekki að sýna (sem er nánast alltaf). Þessi síða sýnir mjööög mikið golf og bara í fínum gæðum.
Já ég er með Tvix 4100 núna sem fer í uppfærslu fljótlega og var að spá í popcorn hour í staðinn, nenni ekki að setja upp mediaserver ef ég kemst hjá því.
SomeOne: Ég er búinn að finna út hvernig ég horfi á Veetle í VLC, en finn lítið um hvernig maður streamar VLC server í Popcorn hour.... any ideas?
Já ég er með Tvix 4100 núna sem fer í uppfærslu fljótlega og var að spá í popcorn hour í staðinn, nenni ekki að setja upp mediaserver ef ég kemst hjá því.
SomeOne: Ég er búinn að finna út hvernig ég horfi á Veetle í VLC, en finn lítið um hvernig maður streamar VLC server í Popcorn hour.... any ideas?