Nú er harði diskurinn í tölvunni minni alveg að gefa upp öndina held ég. Sumar möppur eru "corrupt or unreadable" og chkdsk frýs alltaf á sama stað.
Eitthvað til ráða?
ooooog nú kemst ég ekki inn í Windows... yay!
Harður diskur að gefa sig?
-
KermitTheFrog
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Harður diskur að gefa sig?
Hvað er 26. febrúar eitthvað slæmur dagur fyrir harða diska? 2 þræðir um harða diska að hrynja í dag og síðan var annar 320gb diskurinn minn að gefa sig áðan.. merkilegt 
En ertu búinn að tékka á vinnsluminninu? Síðast þegar ég lenti í corrupt or unreadable errors þá var ég með gallaðar minnisplötur. En að vísu kom þessi error bara á nýjar skrár sem ég setti inná diskinn eftir að gölluðu minnisplöturnar fóru í og ég þurfti að henda þeim öllum út og ná í aftur, annars fékk ég bara aftur corrupt.
Alveg hægt að tékka á því (keyra memtest), þó mér finnst þetta hæpið þar sem að chhdsk stoppar alltaf á sama stað.
En ertu búinn að tékka á vinnsluminninu? Síðast þegar ég lenti í corrupt or unreadable errors þá var ég með gallaðar minnisplötur. En að vísu kom þessi error bara á nýjar skrár sem ég setti inná diskinn eftir að gölluðu minnisplöturnar fóru í og ég þurfti að henda þeim öllum út og ná í aftur, annars fékk ég bara aftur corrupt.
Alveg hægt að tékka á því (keyra memtest), þó mér finnst þetta hæpið þar sem að chhdsk stoppar alltaf á sama stað.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x