Byrjað að selja GTX 480 og 470 í USA
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Byrjað að selja GTX 480 og 470 í USA
já......nei
http://www.xfxforce.com/en-us/Products. ... aphicCards
er ekki á lista XFX greinilega bull hjá Sabre pc og allir eru að trolla reviews um kortið.
http://www.xfxforce.com/en-us/Products. ... aphicCards
er ekki á lista XFX greinilega bull hjá Sabre pc og allir eru að trolla reviews um kortið.
Það stendur þarna Pre-Order
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég hef gefist upp og ætla yfir í ati 5850
Þessir drullusokkar ætla að sýna kortin 26 mars þannig að þeir örfáu sem að munu fá kort til kaups fá þau í enda apríl
Allt þetta "Are you Ready" kjaftæði í þeim og það að þeir vilji ekki gefa út nein reference kort til að leyfa hlutlausum aðila að bench-marka setja óbragð í munninn, ég ætla að giska á að 3 kynslóð að fermi verði eitthvað rosagott ef að nvidia verður ekki farið á hausinn.
Ég þakka nvidia fyrir samveruna undanfarin ár en ég hef fengið nóg, er búinn að bíða síðan í nóvember eftir þessu
Þessir drullusokkar ætla að sýna kortin 26 mars þannig að þeir örfáu sem að munu fá kort til kaups fá þau í enda apríl
Allt þetta "Are you Ready" kjaftæði í þeim og það að þeir vilji ekki gefa út nein reference kort til að leyfa hlutlausum aðila að bench-marka setja óbragð í munninn, ég ætla að giska á að 3 kynslóð að fermi verði eitthvað rosagott ef að nvidia verður ekki farið á hausinn.
Ég þakka nvidia fyrir samveruna undanfarin ár en ég hef fengið nóg, er búinn að bíða síðan í nóvember eftir þessu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
svennnis
- Ofur-Nörd
- Póstar: 283
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
- Staðsetning: á sporbraut sólar
- Hafðu samband:
nvidia hefur alltaf staðið uppúr hjá mer , en þetta er vonbrigði ,sögurnar sem koma af þessum kortum eru alveg hræðilega , þau eiga að vera hávær , OverPirce miða við preformens og Heit , maður veit ekki hvort þetta sé satt en ég seigi eins og seinasti ræðumaður , ég er kominn með nó , þeir eru alltaf að seigja að kortin eru að fara að koma og svo gerist aldrei neitt , í seinasta testi hjá þeim þá var 65% positive í kortinu þannig þeir eiga enþá langt í land , 

Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |
-
blitz
- Of mikill frítími
- Póstar: 1812
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
svennnis skrifaði:nvidia hefur alltaf staðið uppúr hjá mer , en þetta er vonbrigði ,sögurnar sem koma af þessum kortum eru alveg hræðilega , þau eiga að vera hávær , OverPirce miða við preformens og Heit , maður veit ekki hvort þetta sé satt en ég seigi eins og seinasti ræðumaður , ég er kominn með nó , þeir eru alltaf að seigja að kortin eru að fara að koma og svo gerist aldrei neitt , í seinasta testi hjá þeim þá var 65% positive í kortinu þannig þeir eiga enþá langt í land ,
Hvað ertu að babbla um drengur?
Þessi kort koma í lok mars, það eru engin benchmark kominn nema einhver sem sýndu að 480GTX tók 5970.
Hvar heyrir þú sögur um hita, hávaða og að þetta séu vonbrigði??
í seinasta testi hjá þeim þá var 65% positive í kortinu þannig þeir eiga enþá langt í land
???
PS4
-
svennnis
- Ofur-Nörd
- Póstar: 283
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
- Staðsetning: á sporbraut sólar
- Hafðu samband:
heyrðu ég heyrði þessar sögur frá starfsmanni hjá tölvutek , ég fór þangað til að skoða 5850 svo spurði ég hann hvort hann vissi eitthvað um nyju kortinn frá nvidia og þetta kom útur honum , þannig afsakið efa þetta er allt saman lygi , 
Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Pandemic skrifaði:Held að þú hafir eitthvað misskilið þetta
Hmm... hvernig dróstu þá ályktun
Modus ponens
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Lesið þetta
Eruð þið ekkert að fylgjast með, það er alveg rétt það sem svennnis er að segja
Greinin sem að ég linkaði á er skrifuð af ati fanboy/nvidia hater en það að hann sé ati fanboy breytir ekki rökunum sem að hann færir fyrir máli sínu, þau talar sínu máli
Ég vil taka það skýrt fram að ég er mikill nvidia fan og jafnvel fanboy í nánustu útskýringu þess merkingar, það verður með miklum sting í hjartanum sem að ég fer núna út í búð og kaupi mér ATI 5850 aðallega af því að .....

Eruð þið ekkert að fylgjast með, það er alveg rétt það sem svennnis er að segja
Greinin sem að ég linkaði á er skrifuð af ati fanboy/nvidia hater en það að hann sé ati fanboy breytir ekki rökunum sem að hann færir fyrir máli sínu, þau talar sínu máli
Ég vil taka það skýrt fram að ég er mikill nvidia fan og jafnvel fanboy í nánustu útskýringu þess merkingar, það verður með miklum sting í hjartanum sem að ég fer núna út í búð og kaupi mér ATI 5850 aðallega af því að .....

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Beatmaster hann Charlie sem skrifar þetta fyrir semi-accurate á það nú til að ýkja svoldið þegar það kemur að þessu máli.
Hérna er aðeins önnur innsýn í málið : http://www.guru3d.com/article/nvidia-geforce-470-480/
Hérna er aðeins önnur innsýn í málið : http://www.guru3d.com/article/nvidia-geforce-470-480/
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Nvidia skrifaði:Apologies for the confusion around our most recent GF100 update. To clarify, launch date for GeForce GTX 480 and GTX 470 is March 26, 2010/
http://twitter.com/NVIDIAGeForce/status/9503345711
http://www.facebook.com/posted.php?id=8 ... 2912713925
ekki langt í að þau komi svo ég giska að þeir séu með þau tilbúin og fari að skella þessu í framleiðslu..