Er e-r hérna með MSI skjákort sem kom með fjarstýringu? Hefur fjarstýringin ykkar virkað með þessu forriti? Virðist allt vera hið mesta rusl!
Er í lagi að taka viftuna af skjákortinu?
Fjarstýring og vifta...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
hvaða týpu af skjákorti átt þú ?
ég átti fx5600 massakort. seldi það hérna á vaktinni fyrir stuttu.
fjarstýringin virkaði fint hjá mér, notaði hana heilan helling.
ekkert betra að liggja uppi rúmi og gera allt.
ég annars náði í annað forrit, virkaði þannig að ég gat stjórnað öðrum forritið, media player, Winamp, Músinn og fleira.
tjekkaði korkana hjá Msi http://www.msi.com.tw
getur fundið linkinná forritið þarna einhvernstaðar. mundu þú þarft líka að dl plugin frá msi. finnur linkinn á það einhvernstaðar á foruminu líka.
ef þú átt 5600 týpuna myndi ég alls ekki taka viftuna af, enda alls einginn tilgangur. það heyrist ekkert í henni fékk m.a verðlaun frá tomshardware fyrir góða hönnun.
veit ekki með 5200 týpuna. en ég myndi halda að það væri alls ekki gáfulegt að taka hana af. ekki nema sitja einhvern heatsink í staðinn.
ég átti fx5600 massakort. seldi það hérna á vaktinni fyrir stuttu.
fjarstýringin virkaði fint hjá mér, notaði hana heilan helling.
ekkert betra að liggja uppi rúmi og gera allt.
ég annars náði í annað forrit, virkaði þannig að ég gat stjórnað öðrum forritið, media player, Winamp, Músinn og fleira.
tjekkaði korkana hjá Msi http://www.msi.com.tw
getur fundið linkinná forritið þarna einhvernstaðar. mundu þú þarft líka að dl plugin frá msi. finnur linkinn á það einhvernstaðar á foruminu líka.
ef þú átt 5600 týpuna myndi ég alls ekki taka viftuna af, enda alls einginn tilgangur. það heyrist ekkert í henni fékk m.a verðlaun frá tomshardware fyrir góða hönnun.
veit ekki með 5200 týpuna. en ég myndi halda að það væri alls ekki gáfulegt að taka hana af. ekki nema sitja einhvern heatsink í staðinn.
Electronic and Computer Engineer