Skriðdrekarnir lýta út eins og dót í Playmo , og Nod Avataranir eins og Lego 6ára+

Þó ég hafi alveg verið sáttur með Tib3 þá held ég að þessi sé bara jafn ömurlegur og nýju red alert leikirnir sem er vægast sagt ömurlegir
Danni V8 skrifaði:Ég er búinn að vera að spila Betuna mikið uppá síðkastið, líkar mjög vel við þennan leik so far!
Það er að vísu búið að einfalda leikinn alveg svakalega með að taka út bæði þörfina fyrir að byggja base og að þurfa ekki að safna neinum resources.
Það sem mér fannst svo skemmtilegt við CNC 3 var að resources skiptu svo svakalega miklu máli, bara að ná upp einu fleyri Refinery og ná að verja base-ið frá rush-árásum strax í byrjun var bara ávísun á sigur.
Í CNC4 þarf ekki að byggja base, heldur ertu með einn crawler (MCV) sem að gerir allan herinn. Þú færð bara x mikið af command points og getur gert kalla/skriðdreka/flugvélar eftir þeim. Síðan snýst þetta bara um hver nær að nýta þessi command points til að gera besta herinn.
Það mætti segja að Taberium Wars/Kane's Wrath hafi snúist um hver náði að gera stærsta herinn en Tiberian Twilight snýst um hver nær að gera besta herinn.
Ic4ruz skrifaði:Þetta er varla console port ef hann kemur bara út á PCEða semsagt PC exclusive.