Tölvutek = Skakkiturnin vs buy.is??

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3860
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Tölvutek = Skakkiturnin vs buy.is??

Pósturaf Tiger » Mið 17. Feb 2010 15:02

Góðan daginn, eins og flestir vita hérna þá setti Skakkiturnin (Apple á Íslandi) sig upp á móti sölu Buy.is á Apple vörum og sendu málið til lögfræðinga og held það sé ekki en klárað. En núna var ég að heyra frá MJÖG áræðanlegum heimildum að Tölvutek sé að reyna nákvæmlega sama skítinn !!! Þeir hafa haft samband við sinn birgja á Gigabyte vörum og stöðvað innflutning til Buy.is þar sem þeir eiga að heita með umboð fyrir þetta (sem ég hélt að væri ekki til lengur). Og það gekk hjá þeim, og lokaði aðal birgi Buy.is á þá. Frábært að búa á Íslandi segi ég nú bara, þar sem það er virk samkeppni og hagur viðskiptavina er hafður fyrir brjósti =D> .

Helvítis fokking fokk [-(

Tölvutek missti allavegana mín viðskipti núna for ever.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvutek = Skakkiturnin vs buy.is??

Pósturaf Gúrú » Mið 17. Feb 2010 15:07

Þetta er ekki það sama og Skakkiturninn ehf, er að reyna að gera við buy.is #-o

Modus ponens

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1800
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mið 17. Feb 2010 15:20

Ef þetta er satt mun ég sniðganga Tölvutek alveg eins og Sakkaturninn [-X

PS4

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 17. Feb 2010 15:22

Gúrú skrifaði:Þetta er ekki það sama og Skakkiturninn ehf, er að reyna að gera við buy.is #-o

En samt sem áður ekki löglegt er það ?

En Snuddi, hvar heyrðiru þetta ?

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3285
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Mið 17. Feb 2010 15:23

http://www.gigabyte.com.tw/WhereToBuy/Default.aspx?ClassValue=&Country=Iceland&SalesType=&CompanyTerritory=

Mér sýnist ekki bara tölvutek vera með þetta. Þeir mega bara fara í rass :twisted:

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ingibje » Mið 17. Feb 2010 15:29

blitz skrifaði:Ef þetta er satt mun ég sniðganga Tölvutek alveg eins og Sakkaturninn [-X

tek undir þetta :)

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 17. Feb 2010 15:30

Frost skrifaði:http://www.gigabyte.com.tw/WhereToBuy/Default.aspx?ClassValue=&Country=Iceland&SalesType=&CompanyTerritory=

Mér sýnist ekki bara tölvutek vera með þetta. Þeir mega bara fara í rass :twisted:

Kísildalur, Tölvuvirkni og Tæknibær eru að selja Gigabyte í gegnum Tölvutek samkvæmt þessu ;)

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 17. Feb 2010 15:32

faraldur skrifaði:
Frost skrifaði:http://www.gigabyte.com.tw/WhereToBuy/Default.aspx?ClassValue=&Country=Iceland&SalesType=&CompanyTerritory=

Kísildalur, Tölvuvirkni og Tæknibær eru að selja Gigabyte í gegnum Tölvutek samkvæmt þessu ;)

Og er það löglegt ?

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 17. Feb 2010 15:33

Distributor

Modus ponens

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 17. Feb 2010 15:37

Glazier skrifaði:
faraldur skrifaði:

Og er það löglegt ?

að vera með heildsölu á íslandi? síðast þegar ég vissi þá mátti það :) annars væri ég atvinnulaus 8-[

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1117
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Mið 17. Feb 2010 15:45

Sé ekki að þetta ætti að koma fólki sérstaklega á óvart, afleiðing grunntilgangs viðskipta.

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Mið 17. Feb 2010 15:49

Það sem breyttist með EES var að einkaumboð lögðust af. Allt í einu gátu verslanir eins og Elko flutt sjálfar inn vörur erlendis frá án þess að fara í gegnum heildsalaeinokunina sem var við lýði hérna. Þetta var ömurlegur tími þar sem heilsalarnir okruðu upp úr öllu valdi í trausti þess að þeir gætu einokað markaðinn. Fákeppnin gerði það svo að verkum að samkeppnin milli heildsalanna var lítil sem engin.

Það eru mjög slæm tíðindi ef þetta kerfi er að komast á aftur.

ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31

Pósturaf FBG » Mið 17. Feb 2010 16:17

Ég kaupi mínar vörur inn frá birgjum í USA,Evrópu og jafnvel Kína.

Eins og Skakkiturn var að reyna að gera, þá vilja framleiðendur skipta heiminum upp í markaðssvæði. Við búum í Evrópu en erum samt mitt á milli USA og Evrópu. Það er ekkert sem segir það að við eigum að láta bjóða okkur það að kaupa vörur inn á hærra verði, því við búum í Evrópu. Ameríkanar myndu aldrei láta bjóða sér að versla sín raftæki á þeim verðum sem við kaupum þau á. Danir t.d. vita ekki hvað vörugjald er en á Íslandi er 25% vörugjald á öllum sjónvörpum og fullt af öðrum tækjum. Tölvurnar hafa blessunarlega verið lausar við vörugjöld hingað til. Ég hef það t.d. skriflegt frá starfsmanni Apple í Evrópu að honum er nákvæmlega sama þó að ég sé að kaupa inn apple vörur frá USA og selja þær hér. Það kemur þeim ekkert við enda ekkert sem þeir geta gert til þess að stöðva það. Skakkiturn var að reyna að vernda sína okur-álagningarstefnu en tókst það ekki.

Gigabyte hafði samband við einn af mínum birgjum og bannaði alla sölu á móðurborðum til Íslands frá USA. Ísland á að kaupa móðurborðin frá Evrópu samkvæmt þeim. Ég gef skít í allt svona og kaupi móðurborð og aðrar vörur þar sem ég fæ þær á besta mögulega verðinu, þannig að hægt sé að fleyta því yfir til ykkar.

MBK
Friðjón
Buy.is

MBK
Friðjón

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3860
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Pósturaf Tiger » Mið 17. Feb 2010 16:20

=D> Enda færðu öll mín viðskipti héðan í frá.......og örugglega margra annara.

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 17. Feb 2010 16:41

allar verslanir sem eru að selja vörur frá Gigabyte nema buy.is eru held ég að kaupa frá Tölvutek. það sama er með Packard Bell fartölvur.

væri gott að fá álit frá eitthverjum eins og Pandemic til að staðfesta það sem rétt er : )

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4350
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 17. Feb 2010 16:55

Hvað er samkeppni í dag? Svo mæli ég með að fólk kynni sér þau fyrirtæki sem eru með verðvernd, ef buy.is bíður hlutinn á betra verði þá ekki HIKA við það að benda starfsmönnum fyrirtækisins á það og neyða þá til að jafna verðið.

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1406
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ZoRzEr » Mið 17. Feb 2010 16:59

Ánægður með Buy.is og hversu gott verð þeir hafa boðið uppá hingað til. Ég mun stunda mikil viðskipti við þá persónulega í lok mars. Hlakka bara til ef ég á að segja eins og er.

13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1800
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mið 17. Feb 2010 17:01

daanielin skrifaði:Hvað er samkeppni í dag? Svo mæli ég með að fólk kynni sér þau fyrirtæki sem eru með verðvernd, ef buy.is bíður hlutinn á betra verði þá ekki HIKA við það að benda starfsmönnum fyrirtækisins á það og neyða þá til að jafna verðið.

Verðvernd Elko virkar t.d. ekki fyrir vefverslanir minnir mig

Tölvutek:
* Tölvan þarf að vera auglýst í blaða- eða tímaritamiðil á Íslandi.

PS4

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 17. Feb 2010 17:07

blitz skrifaði:Tölvutek:
* Tölvan þarf að vera auglýst í blaða- eða tímaritamiðil á Íslandi.

Ertu viss um að þetta sé í gildi? Hef ekki séð þetta í langan tíma.

Modus ponens

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1117
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Mið 17. Feb 2010 17:48

Mjög auðvelt að lesa milli línanna hvað er í gangi í raun.

Elko
Gildir ekki um vörur sem auglýstar eru annars staðar í takmörkuðu magni, eru seldar á netinu eða fela í sér aðra kaupskilmála. Gildir ekki um vörur keyptar í ELKO fríhafnarverslun.

Tölvutek - Gildir bara um tölvur
Tölvan þarf að vera auglýst í blaða- eða tímaritamiðil á Íslandi.
* Tölvan þarf að sjálfsögðu að vera til afgreiðslu hjá auglýsanda á tilteknu verði.
* Gildir meðan tölvan er til hjá Tölvutek og aðeins er afgreidd 1.stk tölva á hvern viðskiptavin.
* Aðeins er hægt að nýta sér VerðVörn við kaup en ekki seinna.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4229
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 17. Feb 2010 18:41

vesley skrifaði:allar verslanir sem eru að selja vörur frá Gigabyte nema buy.is eru held ég að kaupa frá Tölvutek. það sama er með Packard Bell fartölvur.

væri gott að fá álit frá eitthverjum eins og Pandemic til að staðfesta það sem rétt er : )

Við erum með ágætis úrval af Gigabyte vörum og tökum þær allar beint að utan. Sama gildir um nánast allar vörur sem við bjóðum upp á s.s. Antec (sem flestir taka einnig frá Tölvutek), Toshiba, EVGA, Asus, Zalman o.s.frv.
Ef ég ætti að skjóta á hversu mikið við tökum innanlands þá myndi það vera eitthvað milli 2-3% af því vöruúrvali sem við höfum upp á að bjóða.

Sjálfum finnst mér þetta mjög lélegt af þessum stærri batterýum en ef þeir eru svona hræddir við heilbrigða samkeppni þá verða þeir bara að eiga það við sig, en virkar mjög neikvætt fyrir þá til hins almenna viðskiptavinar og vona ég að sem flestir heyri af því hvernig þeir hegða sér :) Finnst líklegra að þeir tapi á þessu heldur en græði, en eins og ég segi, það er þeirra að vega og meta.

Starfsmaður Tölvutækni.is

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 17. Feb 2010 18:50

jæja, ég sem hélt að það væri loksins komin verslun á akureyri sem væri ekki með eitthvað kjaftæði og væri hægt að treista á.
:hnuss

ég held að það sé orðið alvveg ákveðið hjá mér að ég mun ekki versla við neina aðra verslun nema buy.is ef ég kaupii mér nýjan hlut ef hann vill það er að segja senda mér norður :P

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3138
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 17. Feb 2010 19:00

biturk skrifaði:jæja, ég sem hélt að það væri loksins komin verslun á akureyri sem væri ekki með eitthvað kjaftæði og væri hægt að treista á.

ég held að það sé orðið alvveg ákveðið hjá mér að ég mun ekki versla við neina aðra verslun nema buy.is ef ég kaupii mér nýjan hlut ef hann vill það er að segja senda mér norður :P

Hann sendir hvert á land sem er =D>

MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26

Pósturaf MrT » Mið 17. Feb 2010 21:03

hagur skrifaði:
biturk skrifaði:jæja, ég sem hélt að það væri loksins komin verslun á akureyri sem væri ekki með eitthvað kjaftæði og væri hægt að treista á.

...án nokkurs aukakostnaðar.

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf astro » Mið 17. Feb 2010 21:13

MrT skrifaði:
hagur skrifaði:

...án nokkurs aukakostnaðar.

Enda sanngjarnt og vel gefið fólk þar á bæ. :wink:

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO