Varðar þetta hugsanlega við lög ????

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðar þetta hugsanlega við lög ????

Pósturaf bulldog » Mán 08. Feb 2010 00:48

Þannig er mál með vexti að vinafólk mitt keypti 2x uppfærsluturna hjá @tt.is stuttu eftir áramót og borguðu 20.000 krónur fyrir windows 7 yrði uppsett í annarri vélinni. Þau fengu windows 7 disk með en hann var ekki með neinu serial númeri. Núna mánuði síðar fá þau upp á tölvuna sem það var sett upp á " Windows 7 Build 7600 This copy of windows is not genuine ". Á þetta ekki að vera meira en 30 trial sem þau fá fyrir 20 þús ???

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Varðar þetta hugsanlega við lög ????

Pósturaf biturk » Mán 08. Feb 2010 01:09

fara beint í att með nótuna og útskýra málið fyrir þeim, hugsanlega hefur eitthvað misfarist eða gleimst

það er allaveganna fyrsta skrefið og biðja um að fá serial númer eða hvernig sem þetta virkar nú með nr 7 því ekki veit ég það enda hef ég ekki átt windows síðann ég fermdist og fékk það með tölvunni sem ég keipti þá :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mán 08. Feb 2010 01:11

Það fer eftir því hvort að þessi 20.000 kall átti að vera fyrir stýrikerfið með genuine leyfi + uppsetningu, sem mér finnst ólíklegt þar sem Win7 HP kostar um 20þ hjá @, eða einungis fyrir uppsetningu á stýrikerfi.
Ef það er seinni kosturinn, þá hefði afgreiðslumaðurinn allavega átt að láta þau vita að leyfið væri ekki innifalið í þessu verði.

Ég myndi allavega byrja á að ræða þetta við þá rólegu nótunum, kannski bara um saklaus mistök að ræða.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4350
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mán 08. Feb 2010 01:18

Trúni nú ekki örðu en að þau hafi keypt OEM leyfi sem er ss. fast við eina vél. Þá á að fylgja límmiði á turnkassanum /m. SN. Hef aldrei heyrt um að fólk kaupi stýrikerfi sem er ekki "genuine".

Myndi fara tala við þá, efast um að fyrirtæki í dag séu að setja upp pirate útgáfur á tölvur hjá fólki. Efast.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 08. Feb 2010 01:53

Límmiðinn fannst eftir nánari athugun .... Takk fyrir aðstoðina :)