tölvulistinn að skíta á sig

Allt utan efnis
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Staða: Ótengdur

Re: tölvulistinn að skíta á sig

Pósturaf BjarniTS » Lau 30. Jan 2010 21:16

Sko , ef að þeir hafa rönnað test og test og test á þessum flakkara og hann er í lagi vélbúnaðarlega séð , en eitthvað uppfokkaður á einhverju partition leveli eða í einhverju þannig , þá sé ég ekki að þeir ættu að taka ábyrgð á því.

Þetta er eins og , taka tölvufyrirtæki ábyrgð á vírusum og svona hinu og þessu sem að getur komið upp í vélinni þinni.

-
Er ekki að taka þeirra hlið en þetta er samt hlutur sem að verður að taka með í reikningin.

Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 30. Jan 2010 21:33

Ég keypti Tvix C-2000U lite hjá þeim á sínum tíma, minir að ég hafi fengið seinasta eintakið (sýningareintak).

Eftir c.a. 4 mánaða notkun þá var ég að kveikja á honum og lóðningin á Power takkanum brotnaði af prentplötunni = ónýtur takki.

Ég næ þó að kveikja á honum með fjarstýringunni.

Ég hringdi og kannaði ábyrgðamálin en svarið sem ég fékk var "að brjóta svona getur n+ú ekki talist ábyrgðamál".

Sama hvað ég benti gaurnum á það oft að þetta væri ekki takki sem maður þjösnaðist á og þetta hliti að hafa verið illa lóðað eða að sá sem setti diksinn í hliti að hafa skemmt þetta í ísetningunni.

No way að fá hann til að skilja.

Hef ekkert verslað við þá síðan, ég jafnvel kaupi hluti dýrari annarstaðar því ég verðmet trygga ábyrgð á nokkra þúsundkalla.

Reyndar verlar vinnan mín aðeins við þá (því þeir voru snöggir að afgreiða smáhluti, við kaupum tölvur almennt annarstsaðar) og jafnvel fyrirtækjaþjónustan hjá þeim er orðin það slöpp að í dag er byrjað á að leita til EJS (sem eru slow í smáhlutum eða Tölvuteks ef þetta þarf að græjast STRAX).

Tölvulistinn einfaldlega hætti að þróast með markaðinum fyrir c.a. 2 árum síðan, það hefur bara e-h gerst hjá þeim.

Afi á gamla tölvu frá þeim sem bilar alltaf öðru hvoru eða sá gamli vill auka/stærri HDD, meira minni eða vill skipta öllu innvolsinu út (hann er undalega tæknivæddur m.v. aldur en vill alltaf halda sama ljóta tölvukassanum). Ég benti honum á að prófa tölvutek og sá gamli varð bara undrandi á að fá tölvuna til baka degi seinna og mannsæmandi þjónustu.

p.s. besta tölvuþjónusta sem ég hef persónulega fengið vbar hjá Hugver á sínum tíma, líka endingabesta fartölva sem ég hef nokkurntíman keypt.

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Staðsetning: Glued To My Chair!

Pósturaf Hj0llz » Lau 30. Jan 2010 21:38

Til að Íslenskir söluaðilar borgi brotna takka sem ábyrgð þá þarf að framleiðandi að viðurkenna þetta sem framleiðslugalla.
Oftast er nú reynt að gera gott við fólk sem lendir í þessu.

Því miður

Edit*

En auðvitað skilur maður gremju fólks og maður hefur sjálfur lennt í þessu, en að "Go Apeshit" á góðri íslensku gerir ekkert gott, sýnir bara yfirleitt að fólk hefur ekki almennilegan þroska til að ræða hlutina á rólegu nótunum þar sem hægt er að fara yfir hlutina frá báðum endum.
Sem sölumaður finnst mér alltaf leiðinlegt þegar eitthvað tæki klikkar sem ég sel en maður verður bara að bíta í það súra epli að hlutir ganga ekki alltaf upp.

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 30. Jan 2010 21:44

BjarniTS skrifaði:Sko , ef að þeir hafa keyrað test og test og test á þessum flakkara og hann er í lagi vélbúnaðarlega séð , en eitthvað uppfokkaður á einhverju partition leveli eða í einhverju þannig , þá sé ég ekki að þeir ættu að taka ábyrgð á því.

Þetta er eins og , taka tölvufyrirtæki ábyrgð á vírusum og svona hinu og þessu sem að getur komið upp í vélinni þinni.

-
Er ekki að taka þeirra hlið en þetta er samt hlutur sem að verður að taka með í reikningin.

mér fynnst að tæknimenn eigi að geta sagt til um hvort bilunin sem er lýst gæti verið það og láta þá vita að þetta sé líklegast ekki ábyrgðarmál. ekki bara keira vélbúnaðartjekk og henda honum í mann og áætla að maður sé hálviti en þeir séu einhverjir óskeikulir meistarar.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd

Pósturaf Hj0llz » Lau 30. Jan 2010 21:47

Tæknimenn reyna ávalt að endurgera bilunina miðað við lýsingu frá viðskiptavin, þó að það komi fyrir að tæknimenn nái ekki að fá bilunina fram þá þýðir það ekki að viðskiptavinurinn hafi rangt fyrir sér.

Þess vegna er um að gera að koma með sannanir með sér (ekki að ég sé að kalla þig lygara) bara svo að það sé á hreinu.
Þá er ferlið yfirleitt mikið fljótara og þægilegra.

Er samt mjög ánægður að þú viljir versla við okkur hérna á akureyri :)

Edit*
Afsakaðu, ruglaði saman Nickum...þú varst að tala uma ð versla á Buy.is :)

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 30. Jan 2010 21:54

Hj0llz skrifaði:Tæknimenn reyna ávalt að endurgera bilunina miðað við lýsingu frá viðskiptavin, þó að það komi fyrir að tæknimenn nái ekki að fá bilunina fram þá þýðir það ekki að viðskiptavinurinn hafi rangt fyrir sér.

Þess vegna er um að gera að koma með sannanir með sér (ekki að ég sé að kalla þig lygara) bara svo að það sé á hreinu.
Þá er ferlið yfirleitt mikið fljótara og þægilegra.

Er samt mjög ánægður að þú viljir versla við okkur hérna á akureyri :)

Edit*
Afsakaðu, ruglaði saman Nickum...þú varst að tala uma ð versla á Buy.is :)

ég reindar ef ég þarf hluti strax hér eftir býst ég nú við að ég renni til ykkar þar (kom einmitt á opnunina og keipti mér þetta stórfína þráðlausa lyklaborð og mús á 5kall :twisted: og þakka kærlega fyrir mig )

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd

Pósturaf Hj0llz » Lau 30. Jan 2010 22:06

Minna en lítið, aðal atriðið er að hafa kúnnan ánægðann :)

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Jan 2010 22:59

Hj0llz skrifaði:Minna en lítið, aðal atriðið er að hafa kúnnan ánægðann :)

Ha ha ha segðu þeim hjá Tölvulistanum það :)
Ótrúlegt hvað þeim finnst lítils virði að kúnninn fari sáttur frá þeim ég held að þeim finnist það bara ekki skipta neinu máli.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd

Pósturaf Hj0llz » Sun 31. Jan 2010 01:50

hehe mér sjálfum líður ekki vel ef að kúnninn er ekki sáttur, líður þá eins og ég hafði brugðist, ætla ekki að skjóta á það sem er Listinn er að gera :D ... en það eru æ fleiri sem koma til okkar sem segjast aldrei ætla að versla við listann aftur, sem þýðir að fleiri koma til okkar og stefni ég að því að gefa þeim sem besta þjónustu sem ég get gefið.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 31. Jan 2010 01:56

Hvað ætli þessi þráður sé að kosta Tölvulistann?

Svar: Ekki krónu, það voru allir hér búnir að átta sig á þessari hörmung sem þar er í gangi...

Mað er nokk spældur, fyrir ekki svo mörgum árum þá keypti maður allt þarna til að peppa upp "litla manninn" í tölvubransanum.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 01. Feb 2010 16:06

jæja

ég fór til þeirra í dag.

maðurinn sem ég talaði við síðast var ekki að vinna heldur var verslunarstjórinn sjálfur að afgreiða, ég tjáði honum mína hlið á málinu og útskýrði hvað hefði verið að og gengið á.

hann var sá allra almennilegasti við mig og fær mad props fyrir það og ætlaði að ræða við þennan tiltekna starfsmann því að svona vinnubrögð liðust ekki hjá þeim.

eftir að ég fór út úr búðinni í síðustu viku hefur þetta nú eitthvað snert þá því þeir settu flakkarann aftur í keirslu og yfirfóru hann á fagmannlegann hátt núna og komst þá að því að hann var bilaður eftir allt saman (hate to say but i told you so)

það sem var að var að firmwareið og stýrikerfið í honum var að feila og þeir endurkeirðu hann víst frá grunni og settu allt uppá nýtt í honum, skrárkerfi og annað.
þar sem þetta er eitthvað sem á ekki að gerast og hefur verið gallað frá upphafi greinilega taka þeir fulla ábyrgð á þessu og löguðu hann mér að kostnaðarlausu eins og hefði átt að vera í upphafi.

eina sem ég set útá (innan sviga í rauninni) er að þegar ég var kominn heim og ætlaði aldeilis að poppa mér og vera latur að þá var fjarstýringin ekki í kassanum lengur (sem er frekar leiðingjarnt því þessi flakkarar eru algerlega gagnslausir sem tv hýsing ef hún er ekki með).

en ég fór niður og spjallaði við tæknimanninn sem baðst afsökunnar því að.....hann yrði bara að viðurkenna það að hann hefði ekki hugmynd um hvað hann hefði gert við hana svo hann tók bara nýja uppúr pakkningu og lét mig hafa (Sem var ágætt því ég ætlaði að skoða með að fá aðra fjarstýringu því niður örva takkinn var að vera óvirkur)

eftir þennan dag er ég hamingjusamur með þá að hafa reddað þessu en ég kem ekki til með að versla við þá eftir að ábyrgð á þessum tiltekna hlut dettur niður, ég er mjög svekktur útí þá en verslunarstjórinn og tæknimaðurinn sem var að vinna núna fá stórt prik fyrir að sýna almennilega kurteisi og velviljun og reina að hafa kúnnan ánægðan.

yfir og út, frekari umræða er óþörf