Einhver hér í þessu?
http://www.youtube.com/watch?v=ThORk_Y_ISc
StarTrek félagið
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6827
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
StarTrek félagið
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Re: StarTrek félagið
Já ég viðurkenni það ALDREI 

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Hann gene roddenberry sem fann etta upp var óvitlaus gaur en eftir að hann dó 1991 (minnir mig) þá fór þetta að verða meira froða bara
TNG er besta serían IMO
vissi ekki að væri félag samt
sá fyrir 2árum buns af gömlu "authenticated" startrek þátta/mynda dóti til sölu á ebay af official aðila bauð í gamni í eitthverja military rashions plat matarpakka var ódýrast vildi ekki spreða neinum alvöru monníng í etta svo audda vann ekki neitt boð.
man ég póstaði essu eitthversstaðar í gamni ég væri ekki hissa að eitthverjir hérlendis hafi boðið í eitthvað af essu stuffi
TNG er besta serían IMO
vissi ekki að væri félag samt

sá fyrir 2árum buns af gömlu "authenticated" startrek þátta/mynda dóti til sölu á ebay af official aðila bauð í gamni í eitthverja military rashions plat matarpakka var ódýrast vildi ekki spreða neinum alvöru monníng í etta svo audda vann ekki neitt boð.
man ég póstaði essu eitthversstaðar í gamni ég væri ekki hissa að eitthverjir hérlendis hafi boðið í eitthvað af essu stuffi

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Held að Cendenz og ÓmarSmith séu forsprakkar félagsins í dag.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.