KIDDI109 skrifaði:er ég með dónaleg tilboð.
það ert þú sem ert dónalegur að vera selja hluti hérna á vaktinni á meira en það kostar nýtt útí búð.
Hver er dónalegur núna???
hér er linkur á sama örgjava:
http://buy.is/product.php?id_product=523
Ef ég segi FAST verð á 9.000kr hlut þá bíðuru ekki 5.000kr í hann, vertu ekki svona anskoti heimskur!
Annað frá þér, ég set kassa á sölu, kostar víst nýr. skv. þínu sardínuviti 25.000kr, lítur út sem nýr og þú bíður 10.000kr.
Svo ferðu í búðina sem ég er að vinna í, segist hafa séð kassan á ** verði og bíður aftur 10.000kr í hann.
Óheppilegt samt að við erum ekki að selja kassann! Meira? Allt í góðu..
Ég set 18.000kr á kjarnann, kostar nýr hjá TT 21þkr, set á eitt vinnsluminnið 14þkr og hitt 9þkr. Í heildina vildi ég fá rúmlega 41.000kr fyrir þennan pakka, fast. Hvað bíður þú?
ég er tilbúinn að bjóða 20þ. í bæði örgjavann og bæði vinnsluminnin???
Félagi,
get real! Ef ég vill ekki eiga viðskipti við þig, þá máttu alveg væla, margir frábærir menn hérna á spjallinu sem ég hef átt viðskipti við og er alltaf að finna nýja aðila, bæði kurteisir og sanngjarnir. Hvorugt á við um þig.
Annars skal ég lækka verðið á kjarnanum í 17.000kr, hann er verified Quad Core svo 17.000kr fyrir Quad 3.1 Ghz er alls ekki slæmt. Ekki allir 550Be eru Quad og er það smá gamble að lenda á slíkum.