Ég get ekki formattað C:/ harða diskinn minn. þegar ég reyni það kemur error með þeim upplýsingum að ég sé með einhvað tengt hounum opið, eins og "My Computer -> C:/". Ég skil ekki afhvarju þetta er... Einhverjar hugmyndir. Ég er búinn að formatta E:/ diskinn og það virkaði fínt.
Ég er með Win XP, ef það breytir einhverju.
Get ekki Formattað C:/ drive
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Get ekki Formattað C:/ drive
svona í alv örunni? kemur þetta þér á óvart
sko, þú ert inní windowsi sem er á c: og þar af leiðandi ertu með opið "forrit" á c:
ef þú ætlar að formata disk sem er með stýrikerfið inná verðuru annaðhvort að setja hann í flakka og aðra tölvu eða gera það í gegnum bios eða í uppsetningu á öðru stýrikeri
sko, þú ert inní windowsi sem er á c: og þar af leiðandi ertu með opið "forrit" á c:
ef þú ætlar að formata disk sem er með stýrikerfið inná verðuru annaðhvort að setja hann í flakka og aðra tölvu eða gera það í gegnum bios eða í uppsetningu á öðru stýrikeri
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Legolas
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Get ekki Formattað C:/ drive
GUÐ MINN GÓÐUR !
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H