Vitið þið um einhverjar góðar bækur fyrir byrjendur sem kenna hlutbundna forritun?
Helst í C# - væri ekki verra ef hún myndi innihalda eitthvað um gluggaforritun í leiðinni, sem sagt ekki bara console forritun.
Er einnig að leitast eftir góðri bók sem kennir Python forritun frá byrjun.
Hlutbundin forritun fyrir byrjendur - bækur
Re: Hlutbundin forritun fyrir byrjendur - bækur
Ég á hérna grimman doðrant sem snertir á mjög mörgu af því sem python nær yfir. T.d. parallel processing, gui, system tools, server side stöff, network/socket stöff og datastructures.
Hún gerir ekki ráð fyrir neinni þekkingu á Python og fer yfir öll grundvallaratriðin, meiri upplýsingar hér og hér. Þetta er samt ekki uppflettirit (bara svo þú gerir þér grein fyrir því frá byrjun).
Ég væri til í að láta hana á 4000 kall, aðeins hærra en notuðu bækurnar á Amazon en þessi er gríðarlega vel farin og ég held að það yrði dýrara en þetta að fá $22 bók heim með öllum gjöldum.
Hún gerir ekki ráð fyrir neinni þekkingu á Python og fer yfir öll grundvallaratriðin, meiri upplýsingar hér og hér. Þetta er samt ekki uppflettirit (bara svo þú gerir þér grein fyrir því frá byrjun).
Ég væri til í að láta hana á 4000 kall, aðeins hærra en notuðu bækurnar á Amazon en þessi er gríðarlega vel farin og ég held að það yrði dýrara en þetta að fá $22 bók heim með öllum gjöldum.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
- Staða: Ótengdur
Re: Hlutbundin forritun fyrir byrjendur - bækur
dori skrifaði:Ég á hérna grimman doðrant sem snertir á mjög mörgu af því sem python nær yfir. T.d. parallel processing, gui, system tools, server side stöff, network/socket stöff og datastructures.
Takk fyrir að benda mér á þessa bók. Ætla að kíkja á hana sem ebook á netinu fyrst, verð í sambandi ef mér líst vel á hana, þá kaupi ég hana af þér.
Áttu eitthvað með C# og hlutbundna forritun?