"Til hamingju" vaktarar og aðrir landsmenn

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

"Til hamingju" vaktarar og aðrir landsmenn

Pósturaf ManiO » Mið 30. Des 2009 23:44

Jæja, þá er Icesave málið loksins "leyst." Hvað finnst mönnum?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Re: "Til hamingju" vaktarar og aðrir landsmenn

Pósturaf coldcut » Mið 30. Des 2009 23:50

LOKSINS!!! Nú getur maður fagnað tvöfalt á morgun \:D/

En annars finnst mér þetta bara "damage control". Engir góðir kostir í stöðunni en þessi bestur af þeim sem komið hafa fram.

Sjálfstæði og framsókn gleyma svolítið að þetta efnahagskerfi var byggt af þeim. Samfylkingin átti auðvitað að stoppa þetta þegar þeir komu í ríkisstjórn en í mínum huga eiga sjálfstæði og framsókn 95% sök á þessu hruni!

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mið 30. Des 2009 23:55

Verð aldrei sáttur við neitt af þessu máli nema þeir sem áttu þátt í þessum veruleika sem við búum við í dag verði gerðir upp og verði láttnir svara til saka. firr verð ég ekki sáttur. [-X
Síðast breytt af hsm á Mið 30. Des 2009 23:58, breytt samtals 2 sinnum.

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Mið 30. Des 2009 23:55

Minni fólk á indefence.is en "aðeins" 40.800 manns búnir að skrá sig, þar af um 3000 manns bara frá því að þingfundur hófst áðan.

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Fim 31. Des 2009 00:01

Húrra fyrir Samfylkingunni og þessum vanhæfu vitleysingum (Svavar Gests, Indriði Þorláks og fleiri). Vona innilega að landinn hafni þessari ESB inngöngu.

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 31. Des 2009 00:02

emmi skrifaði:Húrra fyrir Samfylkingunni og þessum vanhæfu vitleysingum (Svavar Gests, Indriði Þorláks og fleiri). Vona innilega að landinn hafni þessari ESB inngöngu.

Svavar Gests er náttúrulega skúrkur ársins, það er klárt mál.

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1029
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Fim 31. Des 2009 00:05

ManiO skrifaði:Minni fólk á indefence.is en "aðeins" 40.800 manns búnir að skrá sig, þar af um 3000 manns bara frá því að þingfundur hófst áðan.

Tilhverss að minna á það? Ekki eins og það sé að fara gera eitthvað, síðan væri bara RUGL að fara með þetta í þjóðaratkvæðagreiðslu, ég meina, hver helduru að vilji borga þetta? Það segja allir nei.
Og hvað þá? Við skuldum þetta, og ef við segjum bara nei, þá mun enginn lána okkur því við borgum ekki...verður litið svoleiðis á okkur... mitt mat

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3096
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 31. Des 2009 00:09

coldcut skrifaði:LOKSINS!!! Nú getur maður fagnað tvöfalt á morgun \:D/

En annars finnst mér þetta bara "damage control". Engir góðir kostir í stöðunni en þessi bestur af þeim sem komið hafa fram.

Sjálfstæði og framsókn gleyma svolítið að þetta efnahagskerfi var byggt af þeim. Samfylkingin átti auðvitað að stoppa þetta þegar þeir komu í ríkisstjórn en í mínum huga eiga sjálfstæði og framsókn 95% sök á þessu hruni!
x2

Þetta með indefence.is og "undirskriftasöfnun" [-X , að skrá sig á heimasíðu er ekki undirskrift!

Svo er alltaf verið að bera þetta saman við fjölmiðlalögin en það voru tugþúsundir handskrifaðar undirskriftir, það er ekki það sama í mínum huga

Það er allt of mikið gert úr "gjá milli þings og þjóðar" í þessu máli 80% venjulegra íslendingaa vill bara að þetta kjaftæði hætti.

Tala nú ekki um fólk sem að skilur ekki orsök og afleiðingu, því er bara ekki viðbjargandi.

Baggalútur tók það best fyrir um daginn, með manninn sem að þoldi ekki af þurfa að skafa af bílnum sínum og vildi fá sjálfstæðisflokkinn aftur til valda því að hann þurfti aldrei að skafa af bílnum þegar að hann var við völd

Ég myndi seint kjósa VG en Steingrímur J er maður ársins að mínu mati, en varðandi mínar persónulegu pólitísku skoðanir þá auglýsi ég eftir alvöru hægri flokki á íslandi (og fólk sem að í alvöru telur X-D vera hægri sinnaðan flokk ætti að kynna sér sögu síðustu 20 ára)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 31. Des 2009 00:10

halldorjonz skrifaði:
ManiO skrifaði:Minni fólk á indefence.is en "aðeins" 40.800 manns búnir að skrá sig, þar af um 3000 manns bara frá því að þingfundur hófst áðan.

Tilhverss að minna á það? Ekki eins og það sé að fara gera eitthvað, síðan væri bara RUGL að fara með þetta í þjóðaratkvæðagreiðslu, ég meina, hver helduru að vilji borga þetta? Það segja allir nei.
Og hvað þá? Við skuldum þetta, og ef við segjum bara nei, þá mun enginn lána okkur því við borgum ekki...verður litið svoleiðis á okkur... mitt mat

Hvað er að því að senda þetta til dómsstóla? Og ef þú ert ósáttur við þá hugmynd, hvernig væri þá að ganga aftur til viðræðna um samning, og senda núna hæfa menn, ekki einhvern elliæran komma eins og Svavar Gests sem tók 3 daga í að semja um þennan "snilldar" samning. Samning sem sagði meðal annars að íslenska ríkið myndi borga lögfræði kostnað breta og hollendinga? Samning sem bætir við um 10 mánuðum í ógreidda vexti?

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 31. Des 2009 00:13

Mér finnst bara ÓTRÚLEGAST að þessi kvikindi bjóði sig fram og séu kosin inn á þing með því fyrir augum almennings að þau séu með ákveðna stefnuskrá og séu fylgjandi lýðræði en kjósi síðan gegn því að fólkið í landinu fái að ráða örlögum barna sinna, barnabarna og komandi kynslóða hvað varðar greiðslubyrði. Þá er ég að tala um þessa þingmenn sem kusu gegn þjóðaratkvæðagreiðslu á frumvarpinu en buðu sig fram fylgjandi lýðræði!

Mig langar líka einna helst til þess að beita Þráinn Bertelsson ofbeldi vegna þess að hann bauð sig fram fyrir hönd Borgarahreyfingarinnar og með ÞJÓÐARATKVÆÐAGREIÐSLU og LÝÐRÆÐI í fyrirrúmi hvað varðaði stefnu. En svo kýs hann á móti þjóðaratkvæðagreiðslu á frumvarpinu og fer fögrum orðum um frumvarpið og áætlanir ríkisstjórnar.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 31. Des 2009 00:13

emmi skrifaði:Húrra fyrir Samfylkingunni og þessum vanhæfu vitleysingum (Svavar Gests, Indriði Þorláks og fleiri). Vona innilega að landinn hafni þessari ESB inngöngu.
Af hverju að hafna ESB, til að láta sömu 200 manneskjurnar og afkomendur þeirra sem að hafa sogið til sín allt sem að þetta land hefur upp á að bjóða síðustu 150 árin (með þessum líka glæsta árangri) halda áfram að ríða hinum 300.000 í rassgatið?

Hér verður aldrei lýðræði fyrr en við inngöngu í ESB - Frelsi er ansi víðtækt hugtak!
Síðast breytt af beatmaster á Fim 31. Des 2009 00:14, breytt samtals 2 sinnum.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 31. Des 2009 00:13

halldorjonz skrifaði:

HEFURU HEYRT UM DÓMSTÓLA ????

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 31. Des 2009 00:18

beatmaster skrifaði:
Af hverju að hafna ESB, til að láta sömu 200 manneskjurnar og afkomendur þeirra sem að hafa sogið til sín allt sem að þetta land hefur upp á að bjóða síðustu 150 árin (með þessum líka glæsta árangri) halda áfram að ríða hinum 300.000 í rassgatið?

Hér verður aldrei lýðræði fyrr en við inngöngu í ESB - Frelsi er ansi víðtækt hugtak!

Lýðræði í ESB? Já, sæll. ESB er besta dæmið um hvað bjúrókratar geta verið skaðlegir mannlegu samfélagi.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 31. Des 2009 00:19

ManiO skrifaði:
beatmaster skrifaði:

Lýðræði í ESB? Já, sæll. ESB er besta dæmið um hvað bjúrókratar geta verið skaðlegir mannlegu samfélagi.
EDIT:Ég eyddi kommenti mínu, það eru bara of skiptar skoðanir á þessu og ég vill ekki vera dónalegur

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fim 31. Des 2009 00:28

Hvernig myndi það t.d. auka lýðræði hér á Íslandi að yfir 70% af lögum landsins væru samþykkt í Brussel af öðrum þjóðum? Vissulega fáum við kjörna fulltrúa, en áhrif þeirra væru álíka og húsfluga hefur hér á landi.

Endurskoðenda málin? ESB fór í gegnum 3 endurskoðenda fyrirtæki á skömmum tíma þar sem að þau neituðu að skrifa undir reikninga og voru því reknir.

http://www.telegraph.co.uk/news/worldne ... of-EU.html

Ef þú vilt meira þá verður það að bíða til nýja ársins.

EDIT: beatmaster, ég tók þessu engan veginn illa, enda hefði ég átt að rökstyðja svar mitt strax frá upphafi.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17031
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 31. Des 2009 00:30

Svartur dagur. Borga skuldir annara...
Ekki gott.

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Fim 31. Des 2009 00:35

Steingrímur J. er viðsnúningur og frasameistari ársins

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 31. Des 2009 00:44

Úff nú vil ég ekki einu sinni fara og spyrja hvað gerðist... vil ekki vita það.
Ekki var kosið í vil þess að við erum núna að fara að lifa á excel ævintýri starfsmanns AGS sem að byggist á því að við fáum nægan pening fyrir ~mat, olíu og súráli?

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 31. Des 2009 00:51

Velkomnir í skuldafangelsið Ísland.

Nú hefur Alþingi skrifað undir sjálsskuldarábyrgð á Icesave fyrir hönd Íslendinga á bankahruninu (ICESAVE) (það var svolítið stupid, þar sem við vitum að bankarnir fóru á hausinn)

Það er almennt ekki góð pólisía að skrifa undir svona ábyrgðir fyrir fólk sem getur ekki borgað, sérstaklega ef maður getur ekki borgað sjálfur.

En það er enn ekki búið að segja mér skv. hvaða ESB reglugerð ríkisstjórninn notar til að réttlæta þennan samning, þ.e.a.s reglugerð sem enginn vafi leikur á um merkingu...

S.s. fyrst þeir vissu ekki hvernig átti að túlka reglugerðina þá eru Bretar og Hollendingar látnir gera það fyrir okkur.

Þetta er kannski allt í tómu tjóni hérna hjá mér, ég hef bara aldrei á ævinni fundist ég eins svikinn og í dag...

Helvítis fokking fokk...

bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21

Pósturaf bolti » Fim 31. Des 2009 01:58

GuðjónR skrifaði:Svartur dagur. Borga skuldir annara...
Ekki gott.

Sammála þessu.... er eginlega alveg óður útaf þessu....

Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Legolas » Fim 31. Des 2009 03:37

eina sem mig langar að seiga um þetta er að þetta sannar og staðfestir bara að það eru í það minsta 33 :the_jerk_won :sleezyjoe :snobbylaugh :droolboy þroskaheftir útsendarar Satans á alþingi

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Pósturaf KrissiK » Fim 31. Des 2009 04:23

Legolas skrifaði:eina sem mig langar að seiga um þetta er að þetta sannar og staðfestir bara að það eru í það minsta 33 :the_jerk_won :sleezyjoe :snobbylaugh :droolboy þroskaheftir útsendarar Satans á alþingi

hahah ,, já það má nú segja það :)

:guy :guy

Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Staðsetning: hérna

Pósturaf Einarr » Fim 31. Des 2009 05:05

Neyðist maður ekki bara til að flýja land?

Skjámynd

jodazz
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 08. Okt 2009 16:09

Pósturaf jodazz » Fim 31. Des 2009 10:49

Hmm

Ég efast nú um að þessir 33 þingmenn séu svo forheimskir að þeir samþykki þetta nema annað væri í boði. Annars er alveg frábært að flokkurinn sem kom þessu á koppinn með æðislega vel heppnaðri einkavæðingu sé nú að mælast stærstur. Þá getum við bráðum haldið áfram að græða á daginn og grilla á kvöldin.

Annars er dásamlegat að hlusta á fortölur um hið vonda ESB. Staðreyndin er sú að eftir fremur stutta sögu sjálfstæðis þar sem flokkurinn hefur verið við völd mestan part af tímanum þá eru lífskjör hér í hið minnsta helmingi verri en á hinum norðurlöndunum. Maður á lyftara sem vinnur 38 stunda vinnuviku í Danmörku er með 850þús á mánuði miðað við gengið í dag. En að vísu hlýtur hann náttúrulega að hafa það skelfilegt þar sem hann býr ekki lengur í sjálfstæðu landi.

Það sem sárvantar í lýðræðið á Íslandi er að menn fari að kjósa flokka en hætti að halda með þeim líkt og einhverju fótboltaliði.

Annars bara gleðilegt ár og dót.

Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 31. Des 2009 11:29

Samþykkt icesave þýðir í það minnsta að við getum stundað viðskipti við útlönd á næstunni, ef við hefðum ekki samþykkt er alls óvíst hvað hefði gerst, hversu ósanngjarnt sem það kann að hljóma að borga skuldir einkafyrirtækis. Ég hefði nú haldið að tölvunördar skildu mikilvægi þess að eiga lítið heftann innflutning!! :roll: :lol: